Thế giới

Chồng giết vợ rồi giấu xác vào tủ lạnh, dùng giấy tờ của vợ đi thuê phòng khách sạn với người phụ nữ khác

Sau khi giết vợ, người đàn ông ở Thượng Hải, Trung Quốc đã giấu xác vợ vào tủ lạnh suốt 105 ngày trời mà không một ai mảy may nghi ngờ. Không những vậy, anh ta còn quẹt thẻ tín dụng của vợ số tiền lên đến gần 700 triệu đồng và dùng giấy tờ của vợ đi thuê phòng khách sạn với người phụ nữ khác.

Ngày 3/8, Viện Kiểm sát thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đã chính thức khởi tố vụ án chồng giết vợ rồi giấu xác trong tủ lạnh từng gây xôn xao dư luận Trung Quốc suốt một thời gian dài.


Vụ việc xảy ra vào ngày 18/10/2016 tại nhà riêng của cặp đôi. Chu Hiểu Đông và vợ là Dương Lệ Bình phát sinh mâu thuẫn - mà theo lời bị cáo là chỉ vì những chuyện vặt vãnh trong nhà, khiến cho anh ta không kiềm chế được cơn nóng giận nên đã bóp cổ vợ đến chết.

Sau đó, Chu Hiểu Đông dùng chiếc ga trải giường màu đỏ bọc xác vợ lại rồi đem giấu vào tủ lạnh ở tầng dưới cùng trong nhà suốt nhiều ngày trời mà không bị ai phát hiện ra. Thậm chí, mẹ của nạn nhân vẫn thường xuyên đến nhà giúp con gái dọn dẹp, chăm chó nhưng cũng chẳng hề mảy may nghi ngờ. Cho đến khi cảnh sát ập đến nhà khám nghiệm hiện trường, xác của người phụ nữ xấu số đã bị đặt trong tủ lạnh tại chính căn nhà của mình suốt 105 ngày.

Trong vòng 3 tháng sau khi giết vợ, Chu Hiểu Đông đã tìm đủ mọi cách che giấu sự việc tày trời. Anh ta viện đủ mọi lý do để tránh phải gặp mặt mọi người, rồi dùng điện thoại của vợ để giao lưu với bạn bè và người thân, thậm chí còn chụp ảnh giả mạo để không một ai phát hiện ra điều bất thường. Trước khi bị chồng bóp cổ chết, không hiểu vì lý do gì mà chị Dương Lệ Bình đã xin thôi việc, vì vậy Chu Hiểu Đông lại càng dễ dàng che giấu hơn.


Khoảng thời gian này, Chu Hiểu Đông đã dùng thẻ tín dụng của vợ để tiêu xài số tiền lên đến gần 200 nghìn tệ (tương đương 683 triệu đồng). Bên cạnh đó, anh ta còn dùng giấy tờ tùy thân của chị Dương Lệ Bình để đi thuê phòng khách sạn với người phụ nữ khác.

Đến ngày 1/2/2017, đồng thời cũng là ngày sinh nhật lần thứ 60 của bố vợ, Chu Hiểu Đông mới bất đắc dĩ thú nhận mọi việc với mẹ mình khi bà hộc tốc đến nhà kéo con trai đi dự bữa tiệc thân mật do ông thông gia tổ chức.

Dưới sự động viên của mẹ đẻ, Chu Hiểu Đông đã được bà đích thân đưa đến đồn cảnh sát tự thú. Lực lượng chức năng lập tức bắt giữ Chu Hiểu Đông và tiến hành lục soát nhà anh ta.


Bố mẹ của chị Dương Lệ Bình vô cùng đau xót trước cái chết tức tưởi của con gái. Ông Dương cho biết, ngay từ lần đầu gặp mặt đã không có cảm tình với Chu Hiểu Đông, nhưng vì tin tưởng vào sự lựa chọn của cô con gái tài giỏi nên ông cũng đồng ý hôn sự giữa 2 người.

Từ khi còn nhỏ, chị Dương Lệ Bình đã luôn giữ vững danh hiệu con ngoan, trò giỏi và là niềm tự hào của gia đình. Chị tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Thượng Hải rồi gắn bó với nghiệp dạy học. Chính vì lẽ đó, ông Dương hầu như luôn tin tưởng con gái vô điều kiện trong mọi tình huống.

Được sự đồng thuận của phụ huynh, cuối năm 2015, chị Dương Lệ Bình và Chu Hiểu Đông đã đi đăng ký kết hôn. Tới ngày 28/5/2016, cặp đôi tổ chức hôn lễ hết sức giản dị trong những lời chúc mừng của người thân. Lúc ấy, chị Dương Lệ Bình không mặc váy cưới mà chỉ mặc một chiếc áo ren trắng dài tay và quần bò rách.


Ông Dương rơi nước mắt khi nhớ đến những thiệt thòi mà con gái mình phải chịu đựng. Ông cho biết, sở dĩ đám cưới diễn ra trong điều kiện như vậy là do gia đình ông nghĩ cho gia cảnh của Chu Hiểu Đông. Bố mẹ của Chu Hiểu Đông ly hôn lúc anh ta mới 10 tuổi. Mẹ của anh ta đã phải một mình nuôi con khôn lớn, điều kiện kinh tế gặp nhiều khó khăn. Bởi vậy, gia đình họ Dương cũng không muốn gây khó dễ cho nhà thông gia.

Bố mẹ của chị Dương Lệ Bình đã bàng hoàng và đau đớn biết bao khi phải đón nhận thông tin về cái chết của cô con gái ưu tú. Họ khóc hết nước mắt và gần như sống khép kín trong nhà, ông Dương thậm chí còn không muốn gặp gỡ hay nghe điện thoại của bất cứ người nào. Hiện tại, gia đình họ chỉ mong sao pháp luật sẽ nghiêm trị Chu Hiểu Đông, để anh ta phải trả giá cho tội ác tày trời mà mình đã gây ra.

Tác giả: Đình Đình

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok