Thế giới

Chồng giết vợ chôn dưới nền nhà, 19 năm sau, bí ẩn tàn khốc mới được hóa giải cùng với 'quả báo' rợn người dành cho kẻ sát nhân

Một vụ án mất tích vốn tưởng đã chìm vào quên lãng, mãi cho đến khi những người con của nạn nhân đã lớn, họ mới khám phá ra được sự thật đau đớn khủng khiếp.

Mới đây, vụ án người đàn ông giết vợ rồi chôn xác dưới sàn nhà trong suốt 19 năm được cảnh sát Thượng Hải phanh phui đã làm dấy lên sự hoang mang ghê sợ trong dư luận.

Năm 2001, người phụ nữ họ Từ, 38 tuổi, sống tại Song Giang, Thượng Hải (Trung Quốc), đột ngột biến mất. Điều kỳ lạ là sau khi chị Từ mất tích, người chồng họ Ngô lại không hề có phản ứng gì, cũng không báo cảnh sát. Một mình Ngô sau đó đã nuôi nấng hai đứa con đang ở độ tuổi vị thành niên.


Năm 2009, gia đình chị Từ đến đồn cảnh sát trình báo về việc con gái họ mất tích đồng thời cho rằng có thể chính Ngô là người đã ra tay sát hại vợ. Theo lời khai của gia đình chị Từ, mối quan hệ của hai vợ chồng họ không tốt, thường xuyên xảy ra tranh cãi.

Cảnh sát Song Giang đã vài lần triệu tập Ngô lên đồn lấy lời khai, tuy nhiên thời điểm đó họ hoàn toàn bế tắc vì không có bất cứ nhân chứng hay vật chứng nào. Khi cảnh sát bắt đầu tiến hành điều tra sâu hơn, Ngô bất ngờ tử vong trong một vụ tai nạn giao thông. Vụ việc mất tích của chị Từ vì thế mà rơi vào bế tắc.

Thấm thoát 19 năm trôi qua, hai người con của chị Từ đều đã trưởng thành thế nhưng tung tích về mẹ vẫn là một điều bí ẩn. Bao nhiêu năm trời, họ vẫn từng ngày ngóng tin và nuôi một tia hy vọng nhỏ nhoi rằng mẹ họ vẫn còn sống ở đâu đó.

.
Thời điểm đó, căn nhà cũ của vợ chồng chị Từ vẫn được con trai cho khách thuê. Đến tháng 12/2020, lợi dụng lúc nhà trống, cảnh sát địa phương đã bắt đầu triển khai kế hoạch rà soát toàn bộ ngôi nhà.

Để không làm phiền hàng xóm và bảo vệ tối đa sự riêng tư của các thành viên trong gia đình, cảnh sát đặc biệt mặc thường phục, cùng với đội kỹ thuật bí mật đến làm công việc khảo sát với danh nghĩa trang trí lại nhà cửa.

Cảnh sát nghi ngờ rằng nhiều năm rồi chị Từ không về nhà, cũng không có thông tin liên lạc nào, bỏ mặc các con thơ ở nhà không quan tâm nên khả năng lớn là chị đã chết. Phải chăng chị Từ đã bị ai đó mưu sát? Tất cả chỉ là suy đoán nếu như cảnh sát không thể tìm ra được chứng cứ.


Trong khi mở lại cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện sau khi chị Từ mất tích, Ngô đã mua xi măng về để cải tạo sàn nhà. Kỳ lạ là, Ngô không đổ xi măng hết toàn bộ nhà mà chỉ lát lại sàn ở một căn phòng duy nhất. Lúc này họ suy đoán chị Từ có thể đã bị giết rồi chôn xác dưới sàn nhà.

Bắt đầu từ trung tâm ngôi nhà, đội cảnh sát từ từ khai quật rộng ra khu vực xung quanh để tìm kiếm manh mối. Khoảng hơn một tiếng sau đó, họ phát hiện dưới nền xi măng ở một góc nhà có các thanh thép được xếp chồng lên khá đặc biệt nên tiến hành đào sâu hơn. Ba giờ sau, đội điều tra cuối cùng đã tìm được một bộ hài cốt với phần cổ bị quấn dây điện nhiều vòng.


Cuộc tiến hành điều tra xác định thân phận nạn nhân được gấp rút tiến hành ngay lập tức. Kết quả cho thấy đây đúng là bộ hài cốt thuộc về chị Từ. Bác sĩ pháp y suy luận rất có thể người quá cố đã bị sát hại bằng cách thắt cổ đến ngạt thở và kẻ tình nghi lớn nhất cũng chính là chồng cô.

Đáng tiếc rằng Ngô đã chết nên cảnh sát cũng không thể xác minh được sự thật. Tuy vậy, họ cho biết vẫn sẽ tiếp tục tiến hành điều tra kỹ càng và toàn diện để xem Ngô có đồng phạm nào tham gia trong quá trình gây án và chôn thi thể hay không.


Hai người con của chị Từ bàng hoàng khi cảnh sát tìm được hài cốt của mẹ dưới nền xi măng.

Dù thế nào đi nữa, đội cảnh sát cũng như hai người con của chị Từ cũng thở phào nhẹ nhõm khi nạn nhân đã thật sự được yên nghỉ.

Vụ án mạng của chị Từ khiến dư luận kinh sợ trước sự tàn nhẫn máu lạnh của người chồng. Mọi người tỏ ra bàng hoàng, không thể tin nổi vì sao gã chồng vẫn có thể nhắm mắt ngủ ngon, sống thoải mái khi thi thể vợ mình nằm ngay dưới nền nhà.

Đến cuối cùng, họ tin rằng làm điều ác thì sẽ gặp quả báo, người chồng giết chết vợ mình để rồi hắn cũng bị chết trong vụ tai nạn giao thông. Trong mắt nhiều người, đó không hẳn là một sự trùng hợp đơn giản.

Tác giả : Song Kỳ

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok