Cuộc sống

Chồng giám đốc choáng váng vì vợ ăn diện xinh đẹp để hú hí với nhân tình

Tôi day dứt mãi, không hiểu vì lý do gì mà người vợ tôi nhất mực yêu thương và tin tưởng lại có thể phản bội tôi một cách phũ phàng như vậy.

Vợ chồng kết hôn được 6 năm, có một con trai, một con gái ngoan ngoãn, học giỏi và tôi đã rất hạnh phúc vì có một người vợ xinh đẹp. Mọi người vẫn dành cho gia đình tôi những lời khen ngợi và có phần ghen tỵ… Tưởng như hạnh phúc ấy mãi tròn đầy cho đến khi tôi phát hiện sự thật phũ phàng.

Tôi làm giám đốc thị trường của công ty nên thu nhập tương đối cao, việc chi tiêu gia đình khá thoải mái. Vợ tôi là nhân viên văn phòng với mức lương hơn 7 triệu đồng, số tiền ấy còn không đủ để cô ấy mua sắm, làm đẹp cho bản thân.

Tôi chẳng bao giờ hỏi về lương lậu cũng như thu nhập của vợ, bởi tôi tự tin có thể lo cho gia đình một cuộc sống đủ đầy. Sau khi sinh con thứ hai, vợ tôi ngày càng chăm chỉ đi tập thể dục để lấy lại dáng, cô ấy cũng cai sữa con luôn lý do sau này đi làm rồi bất tiện. Vợ tôi chưng diện, làm đẹp còn hơn cả thời chưa lấy chồng.

Thời gian đó tôi đi công tác thường xuyên xa nhà nên phải thuê giúp việc để chăm con, còn nhà cửa thì thuê người dọn theo giờ. Ngoài việc cho con ăn thì vợ tôi cấm động vào việc gì. Cô ấychỉ ung dung xem tivi, lướt điện thoại, đợi cơm nước dọn sẵn... tất cả mọi việc trong nhà đều đến tay người giúp việc.

Vì không giúp được vợ con việc gì nên tôi cũng không trách móc cô ấy nhiều. Tôi chỉ muốn làm được nhiều tiền rồi gửi về để bù đắp cho vợ con, và có lẽ vợ tôi cũng thấy thích thú về điều đó.

Nhưng vào một ngày, bạn tôi gọi điện nói rằng nhìn thấy vợ tôi và một người đàn ông tay trong tay tình tứ bước vào một nhà nghỉ. Tôi đau đớn, không thể tin nổi sự thật đó. Tôi sắp xếp công việc và bay về nhà ngay, nhưng chưa vội nói chuyện với vợ mà âm thầm điều tra. Lúc tôi về, cô ấy có đôi chút bất ngờ, nhưng sau đó vẫn quấn lấy tôi như chưa có chuyện gì xảy ra. Tôi cảm thấy ghê sợ người từng ngọt ngào, đầu ấp tay gối với mình.

Tôi suy nghĩ mãi, không hiểu vì lý do gì mà người vợ tôi nhất mực yêu thương và tin tưởng lại có thể phản bội tôi một cách phũ phàng như vậy. Tôi tự hỏi có phải do mình quá vô tâm, suốt ngày chỉ có công việc nên cô ấy mới như vậy không? Nhưng cô ấy đâu có biết, tôi bạc đầu kiếm tiền chỉ để lo cho cuộc sống gia đình và tương lai của các con mà thôi.

Đến hai hôm sau, vợ tôi lại hẹn hò với gã nhân tình, thì ra hai người họ làm cùng công ty, gã kia vừa ly hôn vợ. Tôi quyết định đi theo để “lật bài tẩy”. Đi theo vào tận thang máy, vợ tôi đang cười tình tứ thì hoảng hốt, mặt tái mét khi nhìn thấy tôi. Tôi nhếch mép, cười nhạt rồi nói: “Tôi cắm mặt kiếm tiền để cho cô ăn trắng mặc trơn, đi hú hí bẩn thỉu như này à? Nếu muốn đến với nhau thì về nhà nói chuyện đàng hoàng, tôi cho cô được toại nguyện. Cô không xứng đáng làm mẹ của con tôi. Tôi sẽ giành nuôi con cho bằng được”.

Từ hôm đó đến nay, cô ấy luôn tỏ ra ăn năn, hối lỗi và cầu xin tôi tha thứ để làm lại từ đầu. Thế nhưng tôi đang vô cùng căm giận, bởi tình yêu, sự tôn trọng mà tôi dành cho cô ấy đã vơi đi nhiều sau sự việc vừa rồi.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok