Pháp luật

Chồng giả vờ đi làm ăn xa để mai phục, bắt quả tang vợ ngoại tình

Hội đồng xét xử TAND tỉnh Gia Lai vừa tuyên phạt sơ thẩm 12 năm tù bị cáo Phạm Xuân Nam (SN 1979, trú thôn Tai Pêr, xã Ia Hla, huyện Chư Pưh) về tội giết người.

Theo cáo trạng, do nghi ngờ hàng xóm là Nguyễn Hồng Thao (SN 1975) có quan hệ bất chính với vợ mình là Phạm Thị M. (SN 1993) nên Nam đã giả vờ nói với vợ là mình đi làm ăn ở Đồng Nai rồi chủ động quay lại bí mật theo dõi ở sau nhà mình để bắt quả tang.

Bị cáo Nam tại phiên tòa sơ thẩm

Khoảng 22h30 phút ngày 22-9-2019, khi thấy Thao trèo qua tường rào nhà mình rồi đi vào cửa sau và ôm M. trong bếp, Nam đã xông vào, giữa hai người đàn ông xảy ra xô xát. Anh Nam đã dùng dao rựa chém nhiều nhát cho đến khi Thao gục ngã mới dừng lại. Hậu quả, ông Thao chết trên đường đi cấp cứu, Nam ra Công an đầu thú.

Theo những người sống ở địa phương, gia đình Nam thuộc diện cận nghèo, phải vay mượn để lấy vốn làm nghề buôn bán sửa chữa động cơ. Nam chấp hành tốt mọi quy định ở địa phương, được lòng người dân. Nhà nạn nhân và nhà Nam cách nhau khoảng 600m. Trước đó, chưa ai bắt gặp vợ anh Nam và ông Thao đi chơi cùng nhau bao giờ nên sự việc xảy ra khiến ai cũng bất ngờ. Về phần vợ Nam, ngay trong đêm xảy ra vụ án mạng, người này đã bỏ nhà ra đi, để lại ba đứa con gái cho hai gia đình bên nội, ngoại chăm sóc.

Tác giả: Phi Long

Nguồn tin: Báo Công an TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok