Pháp luật

Chồng dùng dao sát hại vợ rồi tự tử nghi do cuồng ghen

Sau khi dùng dao chém trọng thương vợ, Hòa dùng dao cắt vào 2 tay tự tử.

Sáng ngày 5/3, ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lợi, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là anh Lê Văn H. (SN 1969) và vợ là Nguyễn Thị T. (SN 1986), cùng trú tại thôn Đồng Hèo, xã Vĩnh Lợi, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Lao động

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 4/3, tại thôn Đồng Hèo, xã Vĩnh Lợi người dân phát hiện 2 vợ chồng anh Hòa trong tình trạng người vợ nguy kịch, người chồng tử vong trên sàn nhà có nhiều vết máu. Ngay sau đó, người dân đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu đồng thời báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cho cán bộ xuống hiện trường xác minh, phối hợp với cơ quan Công an bảo vệ hiện trường, điều tra và làm rõ vụ việc.

"Hai vợ chồng lấy nhau một thời gian rồi sau đó đi làm ăn xa, thời gian gần đây thì mới trở về địa phương sinh sống, đến tối (4/3) thì xảy ra vụ việc. Sau khi mang con sang hàng xóm gửi, người chồng quay về nhà cầm dao chém nhiều nhát vào người vợ rồi dùng dao cắt vào 2 tay tự tử" vị lãnh đạo xã cho hay.

Nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định là do ghen tuông, người chồng sát hại vợ rồi tự tử.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể người chồng cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương. Hiện người vợ đang cấp cứu ở bệnh viện.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok