Cuộc sống

Chồng đem bán con khi đứa bé vừa tròn 10 ngày tuổi chỉ vì một lý do không ngờ khiến ai cũng phẫn nộ

Chỉ vì đứa bé là con gái mà một người đàn ông Trung Quốc đã nhẫn tâm đém bán dù cháu bé chỉ vừa mới tròn 10 ngày tuổi.

Thông tin này được cung cấp bới Cảnh sát thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Được biết, đơn vị này đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông có tên Xiaohui với cáo buộc bán con gái sơ sinh của mình.

Đáng chú ý, giá rao bán con gái ruột của Xiaohui rất rẻ mạt, chỉ 4.000 nhân dân tệ (hơn 13 triệu đồng). Tại cơ quan điều tra, Xiaohui thừa nhận y muốn có con trai nhưng vợ lại sinh con gái nên rất thất vọng và bực bội. Hắn đang thất nghiệp và không chịu được áp lực tài chính khi phải nuôi tới hai đứa con gái và đây là lý do khiến y có hành động vô cùng nhẫn tâm.

Người bố nhẫn tâm đem bán con gái.

Trước đó vào hồi cuối tháng 9 vừa qua, vợ Xiaohui đã sinh 1 bé gái khỏe mạnh. Tuy nhiên, khi con gái sơ sinh mới được 10 ngày tuổi, anh ta đã quyết định bán con cho một cặp vợ chồng ở tỉnh khác, cách nhà hơn 1.000km.

Vụ trẻ sơ sinh nghi bị ném từ tầng 31 xuống đất ở chung cư Linh Đàm: Chia sẻ bất ngờ từ một người bạn của nữ sinh
Vụ trẻ sơ sinh bị ném từ tầng 31 xuống đất ở chung cư Linh Đàm: Bố ruột nữ sinh lần đầu chia sẻ về việc trao thi thể cháu bé nhờ người chôn cất hộ
Vụ việc được phanh phui bởi bà nội của cháu bé. Lý do là bà Li (bà nội) luôn hỏi con trai về cháu gái bởi từ khi con dâu sinh con, bà chỉ gặp vài lần ở bệnh viện, những lần khác tới nhà chơi, bà không thấy cháu gái.

Do nghi ngờ có điều chẳng lành, đầu tháng 10, bà Li đã quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát, trình bày toàn bộ nghi vấn của mình.

Rất may là cảnh sát đã tìm laijd dược đứa bé và trao trả cho mẹ cháu.

Cảnh sát đã bắt giữ anh Xiaohui và tiến hành thẩm vấn. Sau một hồi tra hỏi, anh ta thừa nhận đã bán con. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, vào ngày 15/10, cảnh sát đã tìm thấy cặp vợ chồng mua bé gái ở thành phố Ân Thi.

Theo luật pháp Trung Quốc, hành vi buôn bán trẻ em có thể bị phạt tù từ 5 - 10 năm, một số trường hợp nghiêm trọng có thể bị phạt tù chung thân hoặc tử hình.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bán con , cháu bé , trung quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok