Giới trẻ

Chồng đánh mắng vợ mang bầu đang chờ sinh trong bệnh viện

Người đàn ông đút tay túi quần, đứng trước mắt mọi người mắng vợ: 'Tao mất công nghỉ việc xin cho mày, mày không hề dặn dò ký cho tao'.

Vụ việc xảy ra được cho là tại một bệnh viện thuộc huyện Chương Mỹ, Hà Nội vào ngày 18/12 vừa qua. Theo đó, một người đàn ông trung niên được cho là người chồng đứng trước cửa phòng bệnh, miệng liên tục trách mắng người vợ đang mang bầu chờ sinh: "Tao về tao bảo mày sang ngoài kia xin giấy chứng nhận cho tao. Mày đi dọc đường mày cằn nhằn tao". Người chồng còn gay gắt: "Tao là con mày không? Tao là người hầu mày không". Đã được nữ bác sĩ và y tá tại đây nhắc nhở nhưng người đàn ông nói rằng đây là chuyện của vợ chồng nên đừng can thiệp. Dứt lời, người này lao vào đánh vợ khiến mọi người phải can ngăn. Bị chồng đánh nhưng người vợ chỉ ngồi im lặng, không phản kháng.

Đoạn video sau khi được tài khoản N.C. đăng tải đã nhanh chóng nhận sự bất bình trước hành vi của người đàn ông. Tài khoản Nguyễn Quang bức xúc: "Phụ nữ là để yêu thương, chửi cái gì mà chửi, hơn nữa là thai phụ đang mang thai. Kể cả cho dù không còn yêu thì cũng đừng có vũ phu, chửi mắng như thế. Ai đúng ai sai thì cũng hãy nhớ đây là nơi công cộng". Tài khoản Trang Meo phát biểu: "Có chồng như thế này thà không có còn hơn. Mang nặng đẻ đau không thương thì thôi còn đòi đánh. Đúng là không đáng mặt làm đàn ông".

"Giỏi thì ra ngoài mà hùng hổ với thiên hạ, đừng có đánh vợ. Ra oai với ai ở đây chứ", Faceebooker Duyên Te tức giận.

Nhiều người còn cảm thấy không hài lòng khi thấy người vợ bị mắng chửi, bị đánh nhưng vẫn cam chịu. "Loại chồng này không ra gì rồi nhưng người vợ cũng nhu nhược. Đã đến mức này rồi, ngay chỗ đông người mà còn thế thì ở nhà không hiểu thế nào", Facebooker Trang Trần chia sẻ. "Khổ thân chị, làm chồng phải là chỗ dựa vững chắc cho vợ con chứ như này thì khổ lắm. Bị đánh mà cứ im như thóc, rõ khổ. Vừa thương mà cũng vừa giận", Facebooker Ngoc Anh viết.

"Tất cả đều có nguyên do cả. Chắc đi đường lại làu bàu nhiều mới thế. Thằng đàn ông nó nóng không muốn nói nhiều lại cứ như đỉa với nó. Mọi người nên nghe hai tai chứ không nền chê bai vội", một người dùng Facebook nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok