Thế giới

Chồng đánh đập, cạo trọc đầu vợ vì nghi có bồ

Một người đàn ông ở Malaysia bị cảnh sát bắt và điều tra sau khi đánh đập, bạo hành vợ vì nghi cô này không chung thủy.

Mặt mũi, cánh tay người vợ đầy vết bầm tím. Ảnh: The Star

Báo The Star của Malaysia đưa tin sự việc xảy ra tại nhà cặp vợ chồng ở Taman Kluang Setia, bang Johor. Khoảng gần 11h đêm ngày 13/11, người vợ (không tiết lộ danh tính) đột nhiên gọi điện cho bố đẻ xin về ở cùng. Trong điện thoại, cô liên tục khóc lóc nhưng nhất quyết không nói rõ lý do.

"Sáng hôm sau, ông ấy nhận được một bức ảnh do thông gia gửi đến và hiểu ngay ra chuyện gì xảy ra với con gái", trợ lý chỉ huy cảnh sát Kluang Mohamad Laham nói.

Lo lắng cho sự an toàn của con gái, người cha hiện làm tài xế taxi lập tức đi trình báo cảnh sát và đăng ảnh nạn nhân với mái tóc bị cạo trọc, thân thể đầy vết bầm tím lên mạng xã hội.

Theo điều tra của cảnh sát, nạn nhân ở nhà nội trợ trong khi chồng cô, hiện 32 tuổi, làm thầu xây dựng. Nghi ngờ vợ có quan hệ bồ bịch, anh ta nổi điên đánh vợ.

"Anh chồng dùng tay đánh đấm liên tục lên đầu, mặt vợ, khiến mặt cô thâm tím, sưng vù. Anh ta còn cạo đầu cô ấy nữa", ông Laham nói.

Chứng kiến con dâu bị đánh đập, mẹ chồng cô đã xông vào giải cứu, thậm chí còn khuyến khích cô hãy đến sở cảnh sát để khởi kiện đứa con trai bạo hành. Bà cũng giục cô đến bệnh viện kiểm tra xem có thương tích nào nghiêm trọng không nhưng cô không nghe.

Trong khi đó, người chồng bị bắt giam và kết quả kiểm tra cho thấy anh ta đã sử dụng ma túy đá (methamphetamine). Sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok