Xã hội

Chồng cô giáo ở chung phòng với nam sinh dưới 16 tuổi trong khách sạn tiết lộ lí do tố cáo hành vi của vợ

Chồng của giáo H. cho biết, ban đầu anh không hề muốn tố cáo vợ, nhưng sau đó đã quyết định tố vì vợ "đã chủ động nộp đơn ly hôn và có nhiều lời nói không tốt về anh".

Liên quan đến vụ việc cô giáo ở chung phòng với nam sinh dưới 16 tuổi trong khách sạn, hiện tại, lãnh đạo Trường THPT N.H (tỉnh Bình Thuận) xác nhận đã tạm đình chỉ công tác với cô H. (giáo viên dạy Toán của trường) để chờ kết quả điều tra về vụ việc.

Được biết, cô giáo H. giảng dạy môn Toán và về công tác tại trường THPT N.H 3 năm qua. Cô giáo H. đã có chồng và một con trai gần 3 tuổi.

Trước đó, anh T. (chồng cô giáo H. ) đã theo dõi và phát hiện vợ anh có quan hệ với một học sinh năm chưa đủ 16 tuổi. Trong điện thoại của cô H. cũng có nhiều tin nhắn tình cảm với nam sinh trên.

Cô giáo H. bị chồng bắt quả tang vào khách sạn với nam sinh 16 tuổi.

Cuối tháng 12/2018, anh T. bắt quả tang vợ và nam sinh trong một phòng khách sạn ở thị xã La Gi. Tại thời điểm đó, cô H. và nam sinh đều mặc quần áo bình thường. Tuy nhiên, anh T. phát hiện có bao cao su trong phòng của vợ và nam sinh.

Anh T. nói ban đầu không hề muốn tố cáo vợ, nhưng sau đó đã quyết định tố vì vợ “đã chủ động nộp đơn ly hôn và có nhiều lời nói không tốt về anh”.

Theo tin từ Tiền Phong, vào cuối tháng 1/2019, một trường THPT tại thị xã La Gi nhận được đơn tố cáo của phụ huynh một nam sinh học lớp 10 tại trường. Kèm theo đơn còn có clip được cho là ghi lại cảnh cô H. và nam sinh trong nhà nghỉ.

Nguồn trên “tiết lộ”, khi tiếp nhận đơn tố cáo, phía nhà trường đã làm việc với cô H. và phụ huynh của nam sinh.

“Qua quá trình làm việc, cô H. đã thừa nhận có sự việc, đồng thời cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh lớp 10”, Tiền Phong thuật lại.

Hiện sự việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok