Giới trẻ

Chồng chăm chỉ làm ăn, không có gì để chê mà người vợ vẫn kêu chán hóa ra lý do cực kỳ bất ngờ làm dân mạng mắng té tát

Điều bạn nói không phải trầm cảm mà đòi hỏi... Có chồng yêu thương vậy la tốt rồi lấy đứa giàu chưa chắc hạnh phúc".

Hôn nhân là cái kết của một tình yêu. Ai bước vào hôn nhân cũng đều cảm thấy hạnh phúc và hứa hẹn. Thế nhưng chỉ ai đã bước vào hôn nhân mới thấu hiểu thế nào và thậm chí có những chuyện xảy ra không ai ngờ và không ai mong muốn một chút nào.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ câu chuyện xảy ra ở gia đình khiến nhiều người ngỡ ngàng. "Các mẹ ơi thật sự mình không biết có phải mình trầm cảm nữa hay không. Mình thật sự thấy chán chồng. Mình chẳng chê anh điều gì... Lương được bao nhiêu về đưa cho vợ giữ, làm việc nhà, trông con cùng vợ... Có thể nói là hiếm có...", người này cho hay.

Dù người chồng rất tốt và quan tâm vợ con nhưng lý do người vợ đưa ra là chán chính nhà chồng. Bởi nhà chồng quá nghèo, bố mẹ nghèo để lại vất vả cho con. Người này than thở nhưng vẫn hỏi cư dân mạng có phải bản thân quá thực dụng hay không.

Lời chia sẻ của người vợ đã khiến cư dân mạng choáng váng bởi không ai nghĩ có một người chồng như vậy mà còn chán nản. Bởi nhiều người chỉ ao ước có người chồng thường, quan tâm, chăm chỉ làm ăn... là đủ. Còn nhà chồng chỉ là yếu tố phụ. Vì gia đình chồng sẽ không phải là những người tiếp xúc hằng ngày hay cùng chung tay xây dựng cuộc sống. Với hoàn cảnh nghèo đến đâu mà có chồng biết chí thú làm ăn thì không sớm thì muộn cũng có thể thoát nghèo.

"Điều bạn nói không phải trầm cảm mà đòi hỏi... Có chồng yêu thương vậy la tốt rồi lấy đứa giàu chưa chắc hạnh phúc. Nếu có điều kiện để lo được cho những người khác thì hãy nghĩ rằng đó là sự may mắn mà mình đang có. Bạn biết cho đi là phước phần của bạn đấy. Nếu cho được thì hãy cho đi", một cư dân mạng bình luận.

"Nghèo nhân cách mới lo. Chứ nghèo vật chất mà biết cùng nhau phấn đấu rồi cũng sẽ qua thôi em|", một người chia sẻ.

"Có chồng tốt vậy còn chán. Khó khăn thì cùng nhau vượt qua. Nếu gia đình chồng giàu có mà chồng bồ bịch vô tâm thì còn chán hơn", một người nêu quan điểm.

Tác giả: AM

Nguồn tin: Emdep.vn

  Từ khóa: Chồng chăm chỉ , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok