Cuộc sống

Chồng bỏ rơi bạn gái cũ trong lúc cô ấy mang thai

Cưới xong, tôi mới biết chồng từng yêu một cô gái, khiến cô ấy có bầu rồi bỏ rơi họ, bây giờ cô ấy đã sinh con và làm mẹ đơn thân,...

bạn gái cũ

Ảnh minh họa

Chồng tôi 30 tuổi, anh có công việc ổn định và thu nhập khá. Chúng tôi quen nhau cách đây hơn 2 năm. Khi đó, anh nói với tôi chưa có bạn gái, và đang muốn tìm hiểu cô gái nào đó để cưới.

Tôi lúc đó đã 25 tuổi, cũng muốn yêu ai đó để lấy chồng, khi gặp anh, tôi đã rất hạnh phúc, vì xét về công việc, hình thức và kinh tế, anh đều đáp ứng được yêu cầu của tôi đặt ra. Tình cảm của chúng tôi tiến triển rất nhanh và sau gần 1 năm thì hai đứa làm đám cưới.

Trong khoảng thời gian yêu tôi, anh luôn tỏ ra là một người đàn ông đúng mực và có trách nhiệm, gia đình anh chỉ có hai mẹ con, mẹ anh cũng rất quý mến tôi và luôn nói muốn coi tôi như con gái, và muốn tôi coi mẹ anh như mẹ đẻ.

Cưới về một thời gian, tôi mới phát hiện ra trước khi đến với tôi, anh đã từng yêu một cô gái, khiến cô ấy mang bầu và rồi anh chia tay. Vì cho rằng đứa bé không phải con của anh, mẹ anh biết rất rõ chuyện này.

Cô gái ấy đã về nhà anh nhiều lần, họ đã từng chụp ảnh cưới với nhau, khi cô ấy mang bầu và bị anh bỏ, cũng về gặp mẹ anh nhưng bà đã đuổi cô ấy đi, vì tin lời của anh, cho rằng đứa bé ấy không phải cháu của bà.

Cô ấy quyết tâm giữ lại cái thai, và làm mẹ đơn thân, cũng là để chứng minh cho anh và mẹ anh thấy đứa trẻ ấy là máu mủ gia đình họ. Đứa bé bây giờ đã được gần 2 tuổi, giống anh như đúc, nhưng chưa một lần anh và mẹ anh hỏi thăm con cháu mình, cũng chưa khi nào có một sự giúp đỡ gì đối với cô gái ấy.

Cô gái ấy vẫn chăm con một mình, những người bạn của anh đôi khi vẫn giúp đỡ cô ấy chút tiền bỉm sữa cho con của anh, anh biết chuyện này, nhưng tuyệt đối không mảy may suy nghĩ.

Khi biết chuyện, tôi nói với anh và mẹ anh, thì họ đều cho rằng cô gái ấy không xứng đáng với anh, hỗn láo và đứa bé ấy không phải con của anh. Anh nói tôi đừng mang chuyện này về nhà nói chuyện làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của tôi và anh, còn mẹ anh thì nói, tôi đừng lo chuyện bao đồng, bà vẫn khăng khăng không thừa nhận đứa trẻ kia là con của anh, dù nó rất giống anh.

Tôi bây giờ mất hoàn toàn niềm tin vào chồng và mẹ anh, tôi không còn cảm thấy yêu thương hay tôn trọng gì họ nữa. Thậm chí, tôi còn cảm thấy coi thường cách họ đối xử với một cô gái và một đứa trẻ mang trong mình giọt máu của họ. Tôi đến gặp cô gái đã sinh con cho anh, và càng hiểu thêm rằng, anh và mẹ anh không phải là người có tâm, họ không xứng đáng để được yêu thương.

Có phải tôi đã sai lầm khi làm vợ anh không, đúng là, cuộc đời người đàn bà lấy chồng giống như chơi một canh bạc. May mắn thì thắng, còn không thì thua. Tôi đã thua trong cuộc hôn nhân này và không biết phải gỡ như thế nào?.

Tác giả: An

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok