Giới trẻ

Chồng bị tai nạn lật xe sau chè chén cuối năm, vợ 'đăng đàn' chửi bạn nhậu của chồng thậm tệ

Cho rằng chính bạn nhậu là nguyên nhân gián tiếp khiến chồng mình bị tai nạn giao thông, người phụ nữ đã đăng bài chỉ trích những người bạn của chồng thậm tệ.

Mới đây, hình ảnh chiếc ô tô lật ngửa giữa đường nhanh kèm theo một đoạn nội dung dài được tài khoản Nguyễn T.T chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, khoảng 19h ngày 28/1, tại ngã tư Nguyễn Xí – Phạm Văn Đồng (phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM), ô tô màu trắng đang lưu thông bất ngờ đâm vào cột biển báo rồi lật ngửa, tài xế (chồng chị Nguyễn T. T ) bò ra ngoài trong tình trạng bị thương nhẹ, trên người nồng nặc mùi bia rượu.

Theo cơ quan chức năng, tài xế may mắn thoát chết, đã được cơ quan chức năng đưa về trụ sở kiểm tra nồng độ cồn và ma túy.

Nội dung chị T.T chia sẻ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Nội dung chị T.T chia sẻ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Theo đó, cho rằng chính những người bạn đã góp phần gây nên tai nạn của chồng mình, chị T. T chỉ trích gay gắt :

"Tất niên cũng là hết Tết!!!

Đây là hình ảnh chiếc hơi lật ngược vừa xảy ra cách đây một tiếng tại Phạm Văn Đồng, và người gặp nạn trong xe là chồng tao!

Vì những thằng bạn tốt "ép bia ép rượu". Nào là "bạn bè lâu lâu là phải vui hết mình phải uống hết mình", "sợ vợ hay sao mà về sớm". Đây là kết quả cái Tết của vợ chồng tao mà bọn mày gián tiếp gây ra.

Lúc nhậu tao đã gọi điện kêu chồng tao về sớm để đón con lúc 4h chiều. Chồng tao mở loa bọn mày đều nghe, nhưng bọn mày vẫn nhất quyết "chơi là chơi tới bến".
Lúc tao nhận tin chồng tao gặp nạn, gọi cho mày, mày còn nạt, tỏ vẻ như tao mắng mày là nói bậy. Mày 40 tuổi đầu rồi, cũng làm ông to bà lớn trong xã hội chứ đâu phải dân ngu thiếu kiến thức mà mày không biết được là đi xe ô tô mà ép uống đến mức như vậy là cực kỳ nguy hiểm.

Cũng may là vụ tai nạn không gây thiệt hại tính mạng cho ai trên đường. Nếu không thì Tết này chồng tao ngồi trong tù và gia đình tao sẽ thế nào? Bọn mày vui vẻ không? Ngồi chung bàn nhậu, ngồi kế bên chẳng lẽ mày không biết chồng tao đã say đến mức không thể tự lái xe về một mình?

Tao gọi cho mày thì mày nói "em nói hết chưa", mày nạt tao rồi mày cúp máy. Đúng rồi, vì người gặp nạn trong xe không phải là mày, và vợ con mày thì không phải chịu cái cảm giác mà tao đang phải chịu.

... Bạn tốt mấy chục năm cơ à? Bạn tốt thì không ai ép bia ép rượu đến mức này cả. Tao mà gặp mày lúc đó tao thề tao không đánh lại thì cũng sẽ dùng hết sức để đấm vào mặt mày!".

Lời chia sẻ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh một số người lên án thói quen tiệc tùng say xỉn của người chồng thì một số người đồng cảm với sự tức giận của người vợ.

Tuy nhiên, một bộ phận khác cho rằng người vợ đã mắng oan cho bạn của chồng vì nếu có bản lĩnh, ai ép cũng nhất quyết không uống sai thì cũng chẳng thể ép buộc được.

Tác giả: Việt Kha

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok