Cuộc sống

Chồng âm thầm theo vợ vào tận khách sạn, “máu nóng xông lên não” khi phát hiện bí mật “động trời”

Theo thông tin được đăng tải, anh Lộ (30 tuổi) ở Truy Bác (Sơn Đông, Trung Quốc) đã kết hôn với chị Trương được vài năm. Hai người có một con gái chung, năm nay bắt đầu đi học thêm ở ngoài. Chị Trương là người đưa đón con gái đi học.

Anh Lộ nảy sinh nghi ngờ khi thấy chị Trương thường xuyên không về nhà ngay sau khi đưa con đến lớp học thêm. Một ngày nọ, anh quyết định âm thầm theo dõi phía sau, chẳng ngờ lại phát hiện bí mât vợ che giấu bấy lâu.

Hóa ra, sau khi đưa con gái đến lớp, chị Trương đã vào một khách sạn. Đứng trước cửa phòng, anh Lộ nghe rõ những âm thanh “khó chịu” phát ra từ bên trong. Dường như nghĩ ra điều gì đó, anh Lộ liên tục gõ cửa phòng nhưng không có người mở cửa, âm thanh bên trong cũng biến mất.

Lúc này, anh Lộ nhanh trí giả thành nhân viên vệ sinh, nói rằng mình quên thẻ phòng để người bên trong mở cửa ra. Cánh cửa bật mở, anh Lộ sững sờ không nói nên lời khi thấy vợ đang nằm trên giường cùng một người đàn ông, cả hai đều không mặc quần áo chỉnh tề.

Chồng tức giận khi phát hiện vợ vào khách sạn cùng nhân tình. Ảnh minh họa


Không nén được cơn giận khi biết mình bị “cắm sừng”, anh Lộ xông tới đấm nhân tình của vợ, sau đó dùng điện thoại quay video. Tuy nhiên, thay vì dùng video làm bằng chứng để ly hôn và giành quyền nuôi con, anh Lộ lại yêu cầu nhân tình của vợ bồi thường 60.000 NDT (hơn 216 triệu đồng). Sau khi thương lượng, số tiền giảm xuống còn 25.000 NDT (khoảng 90 triệu đồng).

Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là dù đã phản bội chồng, chị Trương vẫn khăng khăng bản thân không làm sai, thậm chí còn chất vấn anh Lộ và cho rằng anh không nên đòi tiền bồi thường. Quá tức giận, anh Lộ lập tức đệ đơn ly hôn và được tòa chấp nhận. Thế nhưng, tòa phát hiện anh Lộ từng nhận tiền từ nhân tình của vợ nên đã phạt anh 6 tháng tù về tội tống tiền.

Cách đây không lâu, một vụ việc tương tự tại Trung Quốc đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Sohu cho biết cặp vợ chồng Tăng Chí và Lưu Linh có với nhau 2 con chung, một trai một gái. Lưu Linh rất lười biếng, tiêu xài hoang phí nhưng Tăng Chí vẫn hết mực yêu thương vợ.

Thấy vợ không có việc làm, Tăng Chí nhờ người quen giới thiệu cho cô công việc nhẹ nhàng ở cục quản lý đô thị. Chẳng ngờ mới đến cơ quan làm việc không bao lâu, Lưu Linh đã phát sinh mối quan hệ bất chính với cấp trên của mình là Dương Tây Quan. Sau một thời gian âm thầm theo dõi, Tăng Chí đã bắt quả tang tại trận vợ vào khách sạn với cấp trên hơn 14 tuổi, dùng điện thoại ghi lại tất cả.

Tăng Chí đau khổ tột cùng nhưng do tình yêu gia đình quá lớn, anh quyết định tha thứ. Thế nhưng, Lưu Linh vẫn âm thầm qua lại với Dương Tây Quan mặc cho ông ta đã có gia đình. Tăng Chí một lần nữa lại bắt tại trận vợ cùng cấp trên vào khách sạn, định lấy điện thoại ghi hình lại sự việc nhưng không thành. Đau đớn hơn, Lưu Linh còn hết mực che chở và bảo vệ nhân tình, hai người sau đó rời khỏi khách sạn, bỏ mặc Tăng Chí bàng hoàng ở lại.

Thức trắng suốt một đêm để suy nghĩ, Tăng Chí quyết định gặp mặt Dương Tây Quan. Trước sự chất vấn của Tăng Chí, Dương Tây Quan châm chọc: "Tôi ngủ với vợ anh thì đã làm sao? Vợ anh chỉ nghe lời tôi mà thôi. Con trai con gái của anh sau này cũng mang họ của tôi luôn".

Quá đau lòng và phẫn nộ, Tăng chí đã uống thuốc diệt cỏ Paraquat ngay tại phòng làm việc của Dương Tây Quan. Dù lập tức được đưa đi cấp cứu và được 3 chuyên gia bác sĩ phối hợp cứu chữa nhưng Tăng Chí vẫn không qua khỏi do độc tính quá mạnh.

Trong giây phút Tăng Chí sắp ra đi, Lưu Linh vẫn nhất quyết không đến gặp mặt anh. Chia sẻ với phóng viên, người phụ nữ nói bản thân không liên quan đến sự cố của Tăng Chí, từ lâu đã không còn tình cảm với chồng, hoàn toàn có quyền theo đuổi hạnh phúc riêng.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok