Thể thao

Choáng với danh sách tập trung dự kiến đông kỉ lục của HLV Park Hang-seo

Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 2019, HLV Park Hang-seo dự tính sẽ cho gọi số lượng cầu thủ đông nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ gọi tập trung gần 100 cầu thủ ở cả hai đội tuyển Quốc gia và U23

Cụ thể, HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ gửi lên VFF danh sách triệu tập gần 100 cầu thủ thuộc lứa U23 và tuyển Việt Nam. Toàn bộ số cầu thủ này sẽ hội quân cùng một lúc để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Hiện tại, VFF đã lên kế hoạch kĩ lưỡng để đáp ứng điều kiện của nhà cầm quân người Hàn Quốc, đặc biệt là việc chuẩn bị sân bãi cũng như nơi ăn nghỉ cho các tuyển thủ. Chưa hết, để đảm bảo vận hành công việc trơn tru, đội ngũ ban huấn luyện của cả hai đội tuyển cũng sẽ đông kỉ lục, đến từ nhiều CLB khác nhau. "Đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam tập trung cùng một lúc trong các đợt FIFA Day với số lượng cầu thủ đông kỉ lục", một thành viên VFF chia sẻ.

Như vậy, ngay sau khi đội tuyển Quốc gia hội quân vào tháng 9 để chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022, tuyển U23 Việt Nam (U22+2) cũng được tập trung để chuẩn bị cho SEA Games. HLV Park Hang Seo phải "vừa xay lúa, vừa bế em" ở cả hai đội tuyển cùng một lúc, với quân số khả năng lên tới 100 cầu thủ.

"Chiến dịch World Cup và SEA Games tới đây, ông Park cố gắng không bỏ sót nhân tài, cùng lúc gọi nhiều cầu thủ ở cả hai đội để có sự lựa chọn", tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh cho biết. Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam đá vòng loại thứ nhất World Cup 2022 vào các ngày 5 và 10-9, 10 và 15-10, 14 và 19-11. 4 lượt đấu còn lại vào tháng 3 và 6 của năm 2020. Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo có 6 trận đấu trong năm 2019, trong đó 3 trận tại sân Mỹ Đình.

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok