Trong tỉnh

Chờ kết quả xác minh vụ Chủ tịch Hội Phụ nữ dính nghi án đánh ghen

Liên quan vụ Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Thành Mỹ nghi bị người nhà bắt quả tang trong tình huống "nhạy cảm" với cấp trên, Hội Liên hiệp phụ nữ Thanh Hóa đang đợi kết quả xác minh từ cơ quan chức năng.

Sáng 17/6, trao đổi với phóng viên Dân trí, bà Ngô Thị Hồng Hảo - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thanh Hóa cho biết, liên quan đến vụ việc bà T.T.H. - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành nghi bị bắt quả tang khi đang ở chung phòng với ông Trương Văn Gương - Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, đơn vị này đang đợi kết quả xác minh, làm việc từ Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thạch Thành.

Sau khi có kết quả xác minh vụ việc, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thanh Hóa sẽ có hình thức xử lý theo quy định của pháp luật nếu xác định Chủ tịch Hội phụ nữ xã Thành Mỹ có hành vi vi phạm.

Căn phòng được cho là nơi ông chủ tịch UBND xã và Chủ tịch Hội phụ nữ xã Thành Mỹ bị bắt quả tang đang "tòm tem" với nhau.

"Hiện chúng tôi đang đợi Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thạch Thành làm việc, xác minh. Đến khi có kết luận thì khi đó họ sẽ có trao đổi với các đơn vị, tổ chức quản lý để có hình thức xử lý", bà Hảo cho biết.

Theo bà Ngô Thị Hồng Hảo, sau khi bà H. bị đình chỉ công tác 15 ngày, việc điều hành công tác Hội Phụ nữ ở xã sẽ được chính quyền địa phương bố trí, sắp xếp sao cho phù hợp.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 13h45 ngày 12/6, người nhà bà T.T.H. - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Thành Mỹ xông vào hội trường văn hóa xã Thành Mỹ và được cho là đã bắt quả tang ông Gương và bà H. trong tình trạng không mảnh vải che thân. Gia đình bà H. đã quay lại clip, đồng thời làm đơn tố cáo kèm những bằng chứng về vụ việc.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Gương và bà H. đã bị đình chỉ công tác 15 ngày để phục vụ điều tra. Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thạch Thành cùng cơ quan công an và các ngành chức năng đang xác minh.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok