Du lịch

'Chợ kẻ cắp' và những khu mua sắm nổi tiếng ở Bangkok

Sau những ngày vui chơi và thăm thú thủ đô Bangkok (Thái Lan), bạn có thể đến các địa điểm nổi tiếng sau để mua sắm đồ lưu niệm, vật dụng cần thiết với giá rẻ.

1. Woeng Nakhon Kasem: Được biết đến nhiều hơn với tên gọi "chợ kẻ cắp", khu vực này bán nhiều loại đồ cổ gồm đồ mỹ nghệ Thái Lan và Trung Quốc, đồ sứ, đồ đồng và gỗ khảm trai. Nếu quyết định mua hàng ở đây, bạn hãy học cách mặc cả. Ảnh: Nari.

2. Chợ cuối tuần Chatuchak: Khu chợ cuối tuần này ở cửa từ khoảng 7-18h. Nhiều du khách đã tới đây cho biết bạn có thể mua các loại đồ khắp mọi miền của Thái Lan, từ quần áo đến cả vật nuôi trong nhà. Nếu bạn thích dạo chợ và săn lùng những món đồ khuyến mãi, nơi này là lựa chọn lý tưởng. Ảnh: Ian Santosa.

3. Chợ Thewet: Nếu là một người yêu cây cảnh, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm chợ Thewet. Du khách có thể đến đây bằng taxi trên sông hoặc các phương tiện đường bộ. Nơi này nổi tiếng với những loại cây được trồng trong chậu xinh xắn, đặc biệt là phong lan. Đối diện với khu chợ hoa này, du khách có thể mua được đồ ăn tươi ngon như cá, rau củ... Thời gian lý tưởng để tham quan khu chợ này là cuối buổi sáng hoặc đầu giờ chiều. Ảnh: Mimolette3.

4. Chợ Bo Bae: Khu chợ bán quần áo nổi tiếng này mở cửa lúc 10h, nằm dọc đường Krung Kasem tại điểm giao với đường Lan Luang, gần Saphan Khao và Sở Hợp tác Công nghệ và Kinh tế. Nơi này là địa điểm bán sỉ lớn. Nếu bạn định mua hàng với số lượng lớn, mặc cả là điều cần thiết. Ảnh: Panita Ampian.

5. Chợ Pak Khlong Talat: Khu chợ này nằm ở chân cầu Phra Buddha Yodfa, dọc đường Chakrawat. Nơi này thường được gọi với tên "chợ hoa". Du khách đến đây sẽ được đắm chìm trong khung cảnh sặc sỡ màu sắc của các loài hoa, từ loa kèn, cẩm chướng, hồng, cúc đến phong lan... Thời gian lý tưởng để đến thăm khu chợ này là sáng sớm vì đó là lúc các loại hoa tươi được vận chuyển từ các tỉnh lân cận tới đây. Ảnh: Expique.

6. Khu vực đường Pratunam, Phetchaburi: Khu này nổi tiếng về quần áo may sẵn được bán với giá rẻ. Giá cả ở đây rất phải chăng nếu bạn mua với số lượng lớn. Cách khoảng 100 m về phía tây khu Pratunam, dọc con đường Phetchaburi là nơi bạn có thể tìm thấy những mặt hàng điện tử như máy tính, ổ cứng... Ảnh: Amnat30.

7. Khu Patpong, Suriwong, Silom: Nếu muốn mua một món đồ xinh xắn để làm quà, bạn hãy ghé thăm khu vực này. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp nhiều cửa hàng bán đồ trang sức, đá quý đồ cổ, đồ gốm, thủ công, tơ lụa... Không chỉ có hoặt động mua bán, nơi này còn thu hút du khách bởi nhiều trò giải trí sôi động. Ảnh: Yusuf Akyuz TR.

Tác giả: Hoài Thương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok