Video

Chó bị đánh bả, người đàn ông dựng bảng đèn Led chửi đổng hàng xóm

Bức xúc vì chó nhà bị đánh bả chết, người đàn ông dựng hẳn một tấm bảng đèn Led có các dòng chữ mang tính nhục mạ người khác.

Chó bị đánh bả, người đàn ông dựng bảng đèn Led chửi đổng hàng xóm

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một tấm bảng đèn Led, trên đó có các dòng chữ mang tính nhục mạ người khác.

Theo đó, trên tấm bảng được gắn đèn Led, kích thước khoảng 50 x 100 cm, chạy dòng chữ màu đỏ với nội dung: “Nhân quả là có thật. Đánh bả chết chó chúng mày hả hê bây giờ. Cuộc đời chúng mày rồi cũng không bằng con chó chết. Nếu để tao biết, lũ súc vật, chúng mày sẽ chết không bằng hai con chó này!”.

Các dòng chửi đổng này được cho là nhắm vào người hàng xóm, được ghi lại tại quận Lê Chân, Hải Phòng.

Ngay sau khi được đăng tải, clip trên đã nhận được sự theo dõi của cư dân mạng với rất nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đêu cho rằng đây là một cách “chửi” độc đáo khó có ai nghĩ ra được. Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng việc treo đèn led với những lời lẽ nhục mạ như nàu là quá phô trương, không đẹp mỹ quan đường phố.

Theo thông tin trên Pháp luật TPHCM, người treo tấm bảng này là anh PVH (34 tuổi, đang có nghề làm bảng quảng cáo, trú thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng). Anh H. cho biết, trước đó nhà anh nuôi 3 con chó, thường khóa cửa nhốt trong sân, buổi chiều mới mở cổng cho ra ngoài.

Mới đây, đàn chó nhà anh đẻ thêm 8 con. Một lần chó mẹ sủa dọa cắn một cháu nhỏ hàng xóm. Anh có đến hỏi thăm và hứa nếu ai đó bị chó nhà anh cắn thì anh sẽ có trách nhiệm bồi thường.

Bất ngờ sau đó 2 con chó mẹ bị trúng bả chó chết. Đàn chó con không có mẹ nuôi nên yếu dần đi, chết hết một nửa, số còn lại cũng khó qua khỏi. Quá bức xúc vì không biết ai đã đánh bả chó nên anh H. đã nghĩ ra việc làm tấm bảng trên để xả giận.

Clip: ​Dựng bảng đèn Led chửi đổng hàng xóm

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok