Trong tỉnh

Chính thức khởi công thiên đường giải trí về đêm đầu tiên của Thanh Hóa

Tập đoàn Flamingo và UBND tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khởi công dự án Flamingo Hải Tiến - Thiên đường giải trí về đêm đầu tiên của Thanh Hoá vào chiều ngày 16/10 tại huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa...

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và lãnh đạo Tập đoàn Flamingo cùng thực hiện nghi thức xúc cát khởi công dự án.


Flamingo Hải Tiến là thiên đường giải trí về đêm đầu tiên của Thanh Hoá. Dự án nằm ven biển Linh Trường (Hải Tiến, Hoằng Hoá) - nơi sở hữu bãi biển 12 km dài nhất và đẹp nhất Thanh Hoá. Flamingo Hải Tiến cách Hà Nội 150 km, cách Sầm Sơn 15 km và trung tâm thành phố Thanh Hoá 20 km.

Dự án này được phát triển theo mô hình tổ hợp giải trí rất nổi tiếng trên thế giới như Clarke Quay (Singapore), Carnaby (London), Genting Resort (Malaysia), Lan Quế Phường (Hong Kong) hay Macau. Sau khi hoàn thành, Flamingo Hải Tiến sẽ mang đến một thiên đường shopping - ẩm thực - giải trí - thể thao biển hấp dẫn với tổ hợp tiện ích được phân bổ quanh tuyến phố đi bộ 2.000 m. Khi đến đây, du khách có thể phải mất một tuần để trải nghiệm hết những hoạt động tại thiên đường giải trí này.

Điểm nhấn ấn tượng nhất của Flamingo Hải Tiến là khu phố ẩm thực quy tụ hơn 100 nhà hàng, quán cà phê, trà sữa,… từ nhà hàng bình dân đến nhà hàng đẳng cấp 3 sao Michelin . Tại khu phố này, du khách không chỉ thưởng thức các món ăn đặc sắc Việt Nam mà còn trải nghiệm hương vị ẩm thực của 68 đa quốc gia như: Cowly (món Mỹ phong cách cao bồi), Tatoki (Nhật Bản), Del Rio (Brazil), Melie Dimsum (chuyên món Trung Hoa), Khaolao (món Lào) hay Jeju (Hàn Quốc)…

Nằm liền kề với phố ẩm thực là tuyến phố shopping của Flamingo Hải Tiến. Con phố này được ví với một Milan hay Paris thu nhỏ với hàng trăm cửa hiệu thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng Việt Nam và quốc tế, những hàng thủ công mỹ nghệ cùng đồ đặc sản ba miền địa phương.

Với quy mô 19.3 ha, Flamingo Hải Tiến là tổ hợp giải trí - du lịch - nghỉ dưỡng - thể thao biển đầu tiên của Thanh Hóa.

Được ví như trái tim của dự án, con phố tiệc tùng sở hữu hơn 40 siêu bar, beer club theo nhiều phong cách khác nhau. Tại đây, lần đầu tiên các mô hình siêu bar, Bikini bar, Pool Party, quán bia sàn chứng khoán hay Party Sauna lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hoá.

Đặc biệt, tại quảng trường ánh sáng, chủ đầu tư Flamingo còn chi ra hàng trăm tỷ đồng để mang công nghệ Hologram 7D nổi tiếng của Dubai về dự án. Đặt chân đến con phố Hologram 7D, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc giữa đồng cỏ xavan Châu Phi khi từng đàn hươu, nai, hổ, báo ung dung đi dạo hay ngạc nhiên trước những chú cá heo bơi lội tung tăng ngay trên phố.

Mỗi dịp giáng sinh về, tuyến phố đi bộ của Flamingo Hải Tiến sẽ hóa thành phố Âu mùa đông với con đường ngập trắng tuyết rơi bên những hàng cây thông được trang hoàng lộng lẫy. Từng đàn tuần lộc và ông già Noel qua lại trên phố, sống động như vừa bước ra từ truyện cổ tích.

Với công nghệ Hologram 7D lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa, Flamingo Hải Tiến sẽ là điểm check-in “must try”, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, biển Linh Trường của Hải Tiến được ví như Trà Cổ của Thanh Hoá bởi nét đẹp còn hoang sơ. Tuy nhiên, nơi đây như một nàng công chúa ngủ quên trong rừng, chưa được khai thác để phát huy hết tiềm năng vốn có.

Với Hải Tiến trước kia, kỳ nghỉ của du khách chỉ có thể loanh quanh trong những trải nghiệm du lịch thuần tuý như ăn hải sản, tắm biển, mua vài món lưu niệm rồi về phòng ngủ. Đây cũng là lý do mà Flamingo muốn biến nơi đây thành một thiên đường ăn chơi, giải trí hiện đại mang tầm vóc quốc tế và trở thành tâm điểm của cả Thanh Hoá. Dự án Flamingo Hải Tiến sẽ hiện thực hóa mục tiêu thu hút hàng triệu khách du lịch đến Hải Tiến (Thanh Hóa) ở lâu hơn, trải nghiệm và chi tiêu nhiều hơn.

Tác giả: Hoàng Văn

Nguồn tin: vneconomy.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok