Thể thao

Chiến thắng đầy may mắn trước Watford , Arsenal trở lại top 4

Phải nhờ đến những sai lầm của đội chủ nhà Watford, Arsenal mới có thể giành chiến thắng ở trận đấu muộn, qua đó trở lại top 4 trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu này, HLV Unai Emery đã đưa ra 6 sự thay đổi về nhân sự so với trận đấu với Napoli giữa tuần trước. Leno, Mkhitaryan, Iwobi, Mustafi, Mavropanos và Xhaka đồng loạt trở lại đội hình xuất phát.

Tuy vậy, Pháo thủ vẫn khởi động vô cùng chêch choạc ở những phút đầu và không thể tạo được những đường lên bóng sắc nét. Thế nhưng đội chủ nhà Watford lại bất ngờ dâng bàn thắng đến tay Pháo thủ ngay từ những phút đầu tiên.

Phút thứ 10, thủ thành Ben Foster của Watford khống chế bóng quá dài sau đường chuyền về của đồng đội. Ngay lập tức, Aubameyang áp sát và tác động khiến bóng đi vào lưới. Tỷ số là 1-0 cho Pháo thủ.

Aubameyang ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Arsenal.

Tiếp tục sau đó, Arsenal lại may mắn khi phút 11, tiền đạo Troy Deeney đã thúc cùi chỏ vào mặt Lucas Torreira. Trọng tài chính Craig Pawson chắc chắn không bỏ qua và rút thẻ đỏ trực tiếp.

Mặc dù chỉ thi đấu với 10 người trên sân nhưng Watford mới là người tạo ra được nhiều cơ hội dứt điểm nguy hiểm. Điển hình phải kể đến pha sút phạt trực tiếp cực hiểm của Capoue ở phút 32. May cho Arsenal là thủ thành Bernd Leno đều xuất sắc cản phá thành công.

Bước sang hiệp 2, HLV Emery tung Oezil vào sân. Hàng công Arsenal có nhiều đột biến hơn trong các pha lên bóng. Tuy nhiên, những tình huống cuối cùng thì Pháo thủ không thể dứt điểm thành công.

Đến phút 62, may mắn một lần nữa lại đến với Arsenal sau cú nã đại bác từ xa của Masina đã đưa bóng vào đúng góc chữ A khung thành Leno. Tới phút 80, CĐV của Arsenal lại có phen thót tim khi Gray thoát xuống vượt qua thủ thành Leno. Rất may là ở tình huống này, hậu vệ Maitland-Niles đã kịp thời xoạc bóng cứu nguy.

Chiến thắng 1-0 đầy may mắn mang về 3 điểm trọn vẹn cho Arsenal qua đó giúp đội bóng này trở lại top 4 với 66 điểm có được. Đáng chú ý, đây là trận đầu tiên thầy trò Unai Emery giữ sạch lưới trên sân khách ở Premier League mùa này.

Tác giả: C.Kỳ

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: Watford , đội chủ nhà , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok