Xe

Chiêm ngưỡng Kia Sorento 2019 dành cho thị trường Mỹ

Kia Sorento 2019 vừa chính thức ra mắt thị trường Mỹ với 5 phiên bản khác nhau giá từ 25.990 USD.

Sau bước chân của Sorento nâng cấp tại Hàn Quốc và châu Âu hồi đầu năm, mẫu SUV này có những nâng cấp tương tự ở ngoại hình, lấy cảm hứng từ Cross GT Concept từ năm 2013. Mới đây, chiếc xe 7 chỗ này đã được chính thức công bố giá bán cùng các phiên bản được bán ra tại Mỹ.

Kia cho biết Sorento phiên bản cập nhật mới hứa hẹn sẽ có khả năng off-road tốt hơn rất nhiều so với thế hệ trước, "người mới" có thể hoàn thành quãng đường núi đá dài 6,5 dặm bao gồm cả trở ngại cuối cùng được biết đến như là cổng địa ngục (Hell's Gate).

Những thay đổi tương tự cũng sẽ được thấy ở nội thất với vô-lăng mới, nhựa mềm, chất liệu da nâng cấp mang đến cảm giác cao cấp hơn. Ngoài ra, khách hàng có thể mong đợi ở cụm điều khiển trung tâm điều chỉnh và hệ thống thông tin giải trí với màn hình hiển thị 8 inch.

Kia Sorento 2019 được trang bị 2 tùy chọn động cơ: Động cơ 2.4L I4 GDI,sản sinh công suất 185 mã lực, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và 3.3L V6 GDI, công suất 290 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh AWD. Xe có 3 chế độ lái Eco, Sport và Smart.

Đối với các phiên bản cao cấp trong gói Advanced Driver Assistance với nhiều trang bị an toàn như ESC, kiểm soát trượt, hỗ trợ phanh, hỗ trợ đổ đèo, phân bổ lực phanh điện tử…

Tại Mỹ, Kia Sorento 2019 sẽ được bán ra với 5 phiên bản L, LX, EX, SX và SXL với giá từ 25.990 USD.

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok