Trong tỉnh

Chiêm ngưỡng biệt phủ 'khổng lồ' của gia đình Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa

Tọa lạc ở phía Đông khu Đô thị Bình Minh, tiếp giáp với khu đô thị Vinhomes, biệt thự của gia đình ông Hoàng Văn Hùng, Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa được xem là điểm nhấn về kiến trúc, xây dựng cũng như sự bề thế, khang trang.

Khu đô thị Bắc Đại lộ Lê Lợi (thường gọi là khu đô thị Bình Minh) là một trong những khu đô thị hình thành sớm ở thành phố Thanh Hóa. Đây là nơi sinh sống của khá nhiều doanh nhân thành đạt, cán bộ trung, cao cấp của tỉnh Thanh Hóa. Trong những năm gần đây, khu vực này xuất hiện nhiều ngôi biệt thự sang trọng với lối kiến trúc Á - Âu độc đáo.

Trong những năm gần đây, Khu đô thị Bình Minh xuất hiện nhiều ngôi biệt thự sang trọng với lối kiến trúc Á - Âu độc đáo


Tọa lạc ở phía Đông khu Đô thị Bình Minh, tiếp giáp với khu đô thị Vinhomes, biệt thự của gia đình ông Hoàng Văn Hùng, Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa được xem là điểm nhấn về kiến trúc, xây dựng cũng như sự bề thế, khang trang.

Nhìn từ trên cao, biệt thự của gia đình Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa nổi bật hơn cả với màu sơn trắng sang trọng

Thời điểm năm 2017, gia đình ông Hùng đã tiến hành thiết kế, xây dựng một biệt thự 3 tầng theo lối kiến trúc hiện đại. Nhiều người gọi đây là “bạch dinh” bởi công trình nguy nga, tráng lệ này được phủ một lớp sơn màu trắng rất sang trọng. Theo tìm hiểu của phóng viên, biệt thự có địa chỉ tại lô M1 – Khu 2 Khu đô thị Bình Minh, phường Đông Hương được xây dựng trên diện tích khoảng 600 m2. Với việc hình thành các khu đô thị Vinhomes, Eurowindow và Trung tâm hành chính mới TP Thanh Hóa giá trị khu đất mà biệt thự của gia đình Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tọa lạc ngày càng tăng giá.

Ngôi biệt thự tọa lạc tại địa chỉ Lô M1 – Khu 2 Khu đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa

Theo một chuyên gia bất động sản, giá đất tại vị trí này hiện tại khoảng 30 triệu đồng/1m2. Với diện tích khoảng 600 m2, chỉ tính riêng tiền đất của khu biệt thự đã có giá trên dưới 18 tỷ đồng. Cùng với giá trị xây dựng, nội thất, tổng giá trị khu biệt thự xấp xỉ 1,5 triệu USD.

Mặt tiền của ngôi biệt thự có lối kiến trúc không quá cầu kỳ nhưng sang trọng, hiện đại, khiến cho nhiều người đi qua đây không khỏi trầm trồ

Nhìn lại “quan lộ” của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Thanh Hóa cho thấy, từ trước tới nay ông này chỉ là cán bộ, công chức. Ngày 16/2/2012, đang là Phó Giám đốc Sở KH&ĐT, ông Hùng được điều động, bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Công thương. Ngày 10/4/2017, ông tiếp tục được bổ nhiệm lại chức danh Giám đốc Sở Công thương. Đến ngày 4/5/2017, chỉ hơn 20 ngày sau khi được bổ nhiệm lại, Giám đốc Sở Công thương lại được điều động, bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Đây được xem là chốn “vui thú điền viên” của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa sau khi nghỉ hưu

Vợ ông Hùng nguyên là Giám đốc Trung tâm Giám định y khoa - Sở Y tế Thanh Hóa. Bố đẻ ông Hùng nguyên Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy thành phố Thanh Hóa. Dư luận thắc mắc, gia đình ông Hùng đều là cán bộ, công chức nhưng không hiểu sao lại sở hữu khối tài sản nhiều đến như vậy?

Vừa qua, khi trả lời báo chí có hay không đối tượng tự xưng là “sân sau” gạ gẫm doanh nghiệp 700 triệu đồng để chạy dự án, ông Hùng khẳng định: “Chúng tôi làm vì trách nhiệm chứ không phải kiếm ăn. Có người xong việc đến cảm ơn tôi cũng không nhận”.

Sau đây là video cận cảnh biệt phủ "siêu to, siêu khổng lồ" của gia đình Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Thanh Hóa:

Tác giả: Nhóm Phóng viên

Nguồn tin: tamnhin.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok