Cuộc sống

Chia sẻ của những cô vợ bị phản bội: Đàn ông nào ngoại tình cũng có những biểu hiện này

Kết quả của một cuộc khảo sát từ những người vợ từng bị phản bội cho thấy đàn ông một khi đã ngoại tình thì đều có những dấu hiệu này.

Theo các chuyên gia hàng đầu về hôn nhân, gia đình, đàn ông khi phản bội bạn đời thường khó giấu được những biểu hiện này, dù đã cố gắng che giấu. Kết quả của một cuộc khảo sát từ những người vợ từng bị phản bội cho thấy đàn ông một khi đã ngoại tình thì đều có những dấu hiệu này.

Chú ý đến ngoại hình nhiều hơn

Đây sẽ là biểu hiện đầu tiên và dễ nhận ra nhất ở đàn ông ngoại tình. Anh ấy sẽ bắt đầu để ý đến ngoại hình của bản thân, ăn diện và chăm chút quần áo tóc tai nhiều hơn. Bạn sẽ thấy chồng đổi mùi nước hoa, mua thêm quần áo hay thích đứng trước gương ngó nhìn. Thậm chí, anh ấy thay đổi cả phong cách ăn mặc, hầu như không còn như trước. Và rõ ràng anh ấy chỉ thế này khi ra khỏi nhà, còn khi cạnh bạn lại rất tuềnh toàng. Đàn ông cũng giống phụ nữ, đều muốn mình trở nên đẹp hơn trong mắt người mình để ý. Và trong trường hợp này, người chồng để ý chắc chắn không phải bạn.

Anh ấy sẽ bắt đầu để ý đến ngoại hình của bản thân, ăn diện và chăm chút quần áo tóc tai nhiều hơn - Ảnh minh họa: Internet

Thay đổi mật khẩu điện thoại hay các thiết bị cá nhân khác

Nếu chồng bất chợt thay đổi mật khẩu điện thoại, laptop hay thậm chí là mail mà hoàn toản không có lý do, cũng không báo cho bạn biết thì đây là điều cần phải cân nhắc. Và khi bạn tình cờ nhìn vào điện thoại hay để ý đến cuộc gọi anh ấy đang nhận, chồng sẽ tỏ ra đề phòng và có phần khó chịu. Đàn ông ngoại tình luôn giữ những bí mật trong điện thoại và các thiết bị liên lạc. Vì vậy, họ luôn phải đảm bảo rằng vợ sẽ không tùy tiện truy cập được.

Hay cáu gắt và gây chiến với vợ

Một kẻ phản bội giấu diếm luôn rất dễ cáu gắt, luôn trong trạng thái gây chiến bất cứ lúc nào. Một câu hỏi thăm “Sao anh về trễ vậy?” của vợ cũng khiến anh ta giật mình mà trở nên khó chịu. Sau đó sẽ là trận cãi vã mà bạn hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Trong những lần mâu thuẫn này, chồng đều đổ mọi sai lầm cho bạn. Sau đó, sẽ vì vậy mà có cớ ra khỏi nhà, bỏ mặc bạn.

Một kẻ phản bội giấu diếm luôn rất dễ cáu gắt, luôn trong trạng thái gây chiến bất cứ lúc nào - Ảnh minh họa: Internet

Thật ra đây chỉ là tâm lý của một người đang giấu diếm chuyện sai trái. Anh ấy muốn tìm mọi cách để trách vợ sai, như đang cố che đậy việc làm vụng trộm của mình.

Không muốn đi cùng vợ đến bất cứ đâu

Đàn ông ngoại tình luôn muốn ra ngoài một mình mà không có vợ đi cùng. Dù là đi tiệc tùng với bạn bè, hay chỉ đơn giản là ra ngoài hóng gió, anh ấy cũng viện đủ lý do để vợ ở nhà. Hay nếu bạn đề nghị đi cùng, anh ấy sẽ lấy lý do bận để từ chối. Nếu hành động này của chồng lặp lại nhiều lần, bạn nên để tâm. Vì đàn ông yêu vợ luôn muốn cùng vợ đi khắp nơi.

Anh ấy muốn tìm mọi cách để trách vợ sai, như đang cố che đậy việc làm vụng trộm của mình - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông ngoại tình, dù giỏi che giấu đến thế nào cũng vẫn để lại dấu vết của kẻ phản bội. Căn bản là vì nhiều phụ nữ quá tin tưởng và yêu thương chồng mà không thể nhận ra. Vì vậy, phụ nữ nên tỉnh táo hơn, đôi khi phát hiện sớm chồng ngoại tình cũng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được hướng giải quyết về sau.

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok