Giải trí

Chia sẻ của Bảo Anh về gia đình tan vỡ do có người thứ ba bất ngờ bị "đào mộ" giữa tâm bão dư luận

Cách đây ít lâu, Bảo Anh từng chia sẻ rằng gia đình mình tan vỡ do có người thứ 3 chen ngang trong chương trình Chuyện Tối Nay Với Thành. Và giữa siêu bão tin đồn đến từ cộng đồng mạng mà nữ ca sỹ đang vướng vào thì đoạn clip này bất ngờ lại gây sốt trở lại.

Những ngày gần đây, câu chuyện lùm xùm xung quanh sự việc Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đệ đơn ly hôn lên tòa đã thu hút sự chú ý cực lớn từ truyền thông. Nhưng không hiểu vì lý do gì, cộng đồng mạng lại dấy lên lời đồn rằng Bảo Anh chính là người thứ 3 dẫn đến sự đổ vỡ này.

Đến ngày 24/10 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh xác nhận với admin một trang Fanpage chuyên bàn về chuyện giải trí chuyện Quang Huy đã có người khác khi cả hai vẫn còn là vợ chồng. Điều này chứng tỏ rằng đã có người thứ 3 xen vào chuyện tình 16 năm của họ.

Phạm Quỳnh Anh xác nhận Quang Huy đã có người khác khi cả hai vẫn còn là vợ chồng.

Ngay lập tức, lời đồn đoán của cộng đồng mạng về việc Bảo Anh là kẻ thứ 3 lại càng dấy lên mạnh mẽ. Đối mặt với những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của mình, chiều ngày 25/10, Bảo Anh đã có buổi làm việc trực tiếp với luật sư để giải quyết dứt khoát sự việc.

Nhưng với cộng đồng mạng, mọi chuyện có vẻ như vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt khi mới đây, những chia sẻ của Bảo Anh về gia đình đổ vỡ trong chương trình Chuyện Tối Nay Với Thành lại bất ngờ gây sốt trở lại.

Bảo Anh từng nói về gia đình đổ vỡ do người thứ 3 trong chương trình Chuyện Tối Nay Với Thành.

Chia sẻ của Bảo Anh về gia đình tan vỡ do người thứ 3.

Cụ thể, trong chương trình này, Bảo Anh nói: "Vì bố mẹ em không hạnh phúc, chia tay vì một người phụ nữ khác. Nên đối với em, việc gắn bó lâu dài với một người nào đó là họ phải cho em sự an toàn về phần tình cảm nhiều hơn về vật chất".

Bên cạnh đó, ngay trong chương trình, Bảo Anh cũng cho biết để bắt đầu một mối quan hệ, đầu tiên cô sẽ thẳng thắn nói rõ quan điểm của mình để người kia biết được điều gì cô thích và không chấp nhận được.

"Đối với em, sẽ không bao giờ có em nuôi, em kết nghĩa, em họ bà con xa gì tồn tại trong mối quan hệ của hai người. Em sẽ nói trước để người kia đừng bao giờ sau này có trường hợp quay sang giới thiệu người này người nọ" - Bảo Anh thẳng thắn.

Đoạn clip nói về chuyện tình cảm ngày nào của Bảo Anh bất ngờ gây sốt trở lại.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Phạm Quỳnh Anh , Bảo Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok