Thể thao

Chia điểm, HLV Huỳnh Đức thành công, Đức Thắng thất bại

Thanh Hóa tiếp tục ở đáy bảng, qua bốn vòng đấu, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chưa biết mùi chiến thắng...

Lượt trận thứ tư V- League giữa Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng vừa kết thúc. Nhiều mùa V- League qua, SHB Đà Nẵng thường trắng tay rời Thanh Hóa, nhưng hôm nay, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có được một điểm.

Còn người bạn cùng thời của HLV Huỳnh Đức là HLV Nguyễn Đức Thắng lại kéo dài chuỗi trận chưa biết mùi chiến thắng cùng với Thanh Hóa. Qua bốn lượt trận, Thanh Hóa mới chỉ có hai điểm qua hai trận hòa.

Một trận đấu có chất lượng tương đối.

Thanh Hóa dù không có Omar Faye như những mùa trước (đã về Hà Nội), nhưng lực lượng nội lẫn ngoại binh rất tốt và có độ dày.
Ở hiệp 1, Thanh Hóa cũng có những cơ hội có thể dẫn đến bàn thắng, song họ thiếu chút may mắn lại cộng với sự xuất sắc của thủ môn trẻ Văn Biểu của SHB Đà Nẵng.

Hòa trận này, Thanh Hóa vẫn tiếp tục nằm ở đáy bảng.

Đội hình xuất phát SHB Đà Nẵng thiếu vắng tay săn bàn Đỗ Merlo.

Hai đội nỗ lực rất lớn, nhất là chủ nhà Thanh Hóa, họ chơi cũng rất tốt, phối hợp mảng miếng rất bắt mắt, nhưng lại không có bàn thắng. Một trận đấu có chất lượng tương đối, nhưng nếu nó có thêm vài bàn thắng tô điểm thêm thì sẽ rất hoàn hảo.

Hai HLV Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Đức Thắng đều thích thứ bóng đá tấn công và luôn xua học trò xông lên phía trước. Ngay cả khi SHB Đà Nẵng chỉ còn chơi 10 người trên sân do một cầu thủ bị hai thẻ vàng từ giữa hiệp 2, nhưng SHB Đà Nẵng không co cụm phòng ngự và tiếp tục chơi tấn công nhằm tìm bàn thắng trên sân Thanh Hóa.

Tuy nhiên cuối cùng hai đội chấp nhận chia điểm sau qua trận hòa không bàn thắng.

Tác giả: DUY ĐỨC

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP.HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok