Giải trí

“Chi Pu xứng đáng được tôn trọng và trao cơ hội”

Đó là chia sẻ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam trước những ý kiến trái chiều về sự góp mặt của Chi Pu trên sân khấu chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 sắp tới.

Mới đây, nhiều khán giả bất ngờ khi BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 xác nhận Chi Pu sẽ biểu diễn trong phần thi bikini của vòng chung khảo phía Nam. Thông tin này ngay lập tức vấp phải những những phản ứng trái chiều của dư luận.

Nhiều người thắc mắc, một giọng ca từng bị nhận xét là “thảm họa” lại có thể góp mặt trong một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc gia như Hoa hậu Việt Nam. Nhiều ý kiến e ngại khả năng hát live của Chi Pu sẽ ảnh hưởng đến phần thi bikini, cũng như chất lượng chương trình Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Sự góp mặt của Chi Pu trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2018 gây nhiều tranh cãi.

Giữ vai trò Tổng đạo diễn chương trình Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018, anh Hoàng Nhật Nam cũng nói lên quan điểm của mình về việc lựa chọn Chi Pu trình diễn trong đêm thi này.

Anh cho biết: “Chi Pu là một hiện tượng đang được khán giả quan tâm. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, vừa qua Chi Pu cũng có màn lấn sân ca hát khá ấn tượng. Dù bước đầu vấp phải những ý kiến trái chiều về giọng hát, nhưng dưới góc nhìn cá nhân, tôi thấy Chi Pu tuổi đời còn rất trẻ nhưng sống có đam mê và luôn nỗ lực phấn đấu với nghề”.

Đạo diễn Nhật Nam nói thêm: “Không riêng Chi Pu, mà nhiều ca sĩ khi mới vào nghề cũng chưa thực sự xuất sắc và chưa định hình được phong cách biểu diễn. Tuy nhiên, theo thời gian được cọ xát nhiều cộng với sự hỗ trợ của ê-kíp thì khả năng về giọng hát, vũ đạo của họ sẽ dần hoàn thiện và tỏa sáng”.

Lý giải về việc sắp xếp Chi Pu biểu diễn trong phần thi trình diễn bikini của các thí sinh Hoa hậu, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho hay: “Trong phần trình diễn bikini của vòng chung khảo phía Nam, tôi muốn chọn một ca sĩ có chút chấm phá khác lạ như Chi Pu.

Bạn ấy là một ca sĩ trẻ có cá tính mạnh mẽ, dám chấp nhận mọi trở ngại để theo đuổi đam mê ca hát, dù vấp phải những ý kiến khen chê trái chiều. Tôi cho rằng, nếu một người không đủ bản lĩnh thì trước những “cơn bão” đó có thể đã suy sụp và bỏ nghề từ lâu rồi. Vậy nên, với những nghệ sĩ trẻ dám nghĩ, dám sống cùng đam mê, họ xứng đáng được trân trọng, trao thời gian và cơ hội để trải nghiệm, rèn luyện và tỏa sáng”.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho rằng, nên cho Chi Pu cơ hội và thời gian.

Trước những lo ngại của khán giả về phần trình diễn của Chi Pu trong đêm chung khảo phía Nam, Tổng đạo diễn chương trình cho biết: “Tôi xác định, phần biểu diễn âm nhạc tại cuộc thi Hoa hậu chỉ mang tính giải trí, như “gia vị” giúp tôn vinh phần thi của các thí sinh. Và, mấu chốt nằm ở việc dàn dựng.

Việc phân bổ vai trò của từng nghệ sĩ vào thời điểm nào phù hợp trong chương trình là điều rất quan trọng. Nếu thiên về phần nghe thì đã có những nghệ sĩ gạo cội như Mỹ Linh, Lam Trường, Ái Phương,…

Riêng phần trình diễn bikini đòi hỏi tiết tấu sôi động hơn. Và, Chi Pu lại có thế mạnh về vũ đạo, bạn ấy cũng chịu khó tập luyện để có những bài nhảy ấn tượng. Đó là những điểm bù trừ để cân bằng được các tiết mục trình diễn phù hợp với các phần thi của thí sinh Hoa hậu”.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: đạo diễn , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok