Giải trí

Chi Pu khóc khi kể về mối tình cô muốn cưới, nhưng người kia im lặng

Chi Pu tâm sự cô từng nghĩ đến chuyện sẽ ở bên cạnh người này suốt đời, nhưng chính những mâu thuẫn, xung đột đã đẩy họ xa rời nhau.

Tối 17/5, Chi Pu ra mắt show đầu tiên nằm trong chuỗi chương trình năm 2020 của cô. Đây là show kết hợp âm nhạc và trò chuyện, Liêu Hà Trinh đảm nhận vai trò host.

Tại đây, Chi Pu đã trải lòng về chuyện tình yêu trong quá khứ. Nữ ca sĩ kể đó là mối tình đẹp và đậm sâu. Lúc ấy, cô yêu hết mình, yêu đến "đập đầu".

Từng nghĩ đến đám cưới

"Đó là mối tình lâu nhất đến thời điểm hiện tại. Mặc dù nó đã kết thúc, nhưng nhiều khi mình nghĩ không biết có tìm được mối tình nào đẹp hơn thế không... Hồi đó em mới lớn, bắt đầu xa vòng tay bố mẹ. Mình như một cô gái nghĩ là mình trưởng thành, đi khám phá mọi thứ. Lúc ấy, mình có người bạn đồng hành. Có quá nhiều kỷ niệm đầu tiên dành cho người đó" - nữ ca sĩ tâm sự.

Theo Chi Pu, đó là mối tình khó khăn vì không phải mối tình bình thường. Nhưng cô là người thích khó khăn, thử thách.

"Lúc đầu em mặc kệ hết tất cả, chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình. Em nghĩ mình còn trẻ mà, cứ yêu thôi. Nhưng không ngờ em lại gắn bó với tình yêu đó quá lâu. Chính vì nó đặc biệt như vậy, em suy nghĩ rất nhiều cho tương lai của mối quan hệ đó. Em đã nghĩ đến chuyện sẽ cưới người này".

Chi Pu xúc động khi nói về chuyện tình yêu.

Chi Pu xúc động nghẹn ngào khi Liêu Hà Trinh kể một câu chuyện liên quan đến người bạn đó. Nữ MC nói: "Trong thời gian mà em nói, có một chương trình diễn ra, chị may mắn được ngồi tiếp chuyện người bạn của em. Chị cảm thấy hạnh phúc khi lắng nghe những lời chân thành của bạn.

Bạn miêu tả đó là mối tình tuyệt vời. Nhưng bạn không lý giải được vì sao trong cảm giác của bạn luôn là sự mâu thuẫn, cả hai không thuộc về nhau. Một người như cánh chim, ngày càng mạnh và bay xa. Còn một người, hạnh phúc là ở yên tại chỗ. Và bạn có cảm giác hay là cho người yêu mình bay".

Chi Pu đáp cô chưa được xem chương trình, nên cảm thấy bất ngờ. Cô thắc mắc: "Vì sao người ta chưa bao giờ thẳng thắn nói những lời đó trực tiếp với em? Nếu họ đủ dũng cảm để nói thẳng với mình, có lẽ mọi chuyện sẽ khác".

Giọng ca Anh ơi ở lại chia sẻ cô từng tâm sự thẳng thắn với người yêu chuyện muốn kết hôn nhưng không nhận được câu trả lời như mong muốn.

"Em từng hỏi họ 'Anh có định cưới em không'. Em nhận lại sự im lặng. Em nhìn trong ánh mắt bạn ấy thì em biết có rất nhiều suy nghĩ. Để mà nhớ lại, khoảng thời gian đó trùng hợp với lúc em bắt đầu đi hát. Đó cũng là khoảng thời gian để lại rất nhiều dư chấn trong tâm lý của em".

Mâu thuẫn và làm tổn thương nhau

Theo Chi Pu, mâu thuẫn nảy sinh khi người yêu không ủng hộ cô đi hát. Từ đó, hai người bắt đầu ít trò chuyện và dần xa nhau: "Bạn ấy không nói thẳng nhưng ý là như vậy. Khi chia sẻ về ý tưởng MV, họ thấy táo bạo quá, họ không thích. Họ không bao giờ nói thẳng. Nhưng người nhạy cảm như mình thì biết. Có những hôm em về nhà, có bản nhạc mới muốn nghe mà em không dám mở trong phòng. Em phải chui vào nhà vệ sinh nghe lén... Em sợ mình tổn thương nếu người ta thờ ơ với những gì diễn ra trước mắt".

Cô nói tiếp: "Ngày xưa khi chuẩn bị làm sản phẩm gì, hai đứa đều chia sẻ với nhau. Nhưng đến lúc bạn ấy làm sản phẩm, bạn không nói gì với em. Đến khi em đến thăm, em mới biết. Em ghen luôn. Có quá nhiều thứ giấu nhau. Em không hiểu sao lại như thế".

Nữ ca sĩ thừa nhận từng làm tổn thương người yêu

Chi Pu đã rơi nước mắt khi Liêu Hà Trinh nhắc lại một câu chuyện trong quá khứ: "Có một cô gái thức dậy trong một đêm bị tai nạn, phải truyền nước biển. Câu đầu tiên cô ấy hỏi là người ấy có nhắn tin cho em không".

Chi Pu trải lòng đó là chuyện cô chỉ muốn chôn sâu. "Em là một đứa rất điên, dù người yêu có giây phút nào đó làm tổn thương mình thì em vẫn yêu... Em nghĩ sẽ có lý do để người ta đối diện với mình như vậy. Đúng là mối tình nào cũng có lúc mâu thuẫn, cãi vã nhau. Có lẽ lúc đó cả hai còn quá trẻ, có những cái bồng bột. Bản thân mình cũng có lúc quá, không kiềm chế được cảm xúc. Mình hét lên. Mình mà không sai thì họ cũng sẽ không sai với mình".

Chi Pu giải thích tính cách "điên" và dễ làm tổn thương người khác của cô bị ảnh hưởng bởi chuyện quá khứ. Tuổi thơ của cô đã phải chứng kiến nhiều lần tranh cãi, bạo lực gia đình. Ký ức đó hằn sâu trong lòng cô.

Sau tất cả, giọng ca 9X tâm sự những gì đã xảy qua giúp cô trưởng thành và chín chắn hơn. Bản thân từng trải qua nhiều sai lầm, bồng bột.

Chi Pu của hiện tại biết cách tôn trọng cảm xúc của người khác hơn: "Em thấy mình đã kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Em thấy đó là bước tiến vượt bậc của bản thân".

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok