Giải trí

Chỉ một tháng trước khi tuyên bố ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki còn nói điều này về cuộc hôn nhân của mình

Chỉ một tháng trước, trong buổi họp báo cho bộ phim mới Niên sử ký Arhdal, Song Joong Ki đã bình luận về mối quan hệ của anh với Song Hye Kyo và nói cuộc sống kể từ khi kết hôn.

Vào sáng ngày 27/06, theo một nguồn tin từ luật sư Park Jae Hyeon - Đại diện Pháp lý Song Joong Ki chia sẻ: “Tôi đã nhận được đơn xin ly hôn tại Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 26/06 của Song Joong Ki”.

Đại diện pháp lý thay lời nam diễn viên chia: “Tôi hy vọng rằng cả hai sẽ kết thúc quá trình ly hôn một cách suôn sẻ thay vì chỉ trích lẫn nhau. Tôi hy vọng rằng các bạn thông cảm tình hình vấn đề và chúng tôi không thể kể cho chi tiết một câu chuyện về cuộc sống cá nhân của họ ” .

Thông qua luật sư của mình, Song Joong Ki nói:

Xin chào mọi người, tôi là Song Joong Ki

Trước hết, tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã mang tin xấu đến cho những người yêu thương và quan tâm tôi.

Tôi đã sắp xếp chuyện ly hôn với Song Hye Kyo.

Cả hai chúng tôi hy vọng sẽ giải quyết quá trình ly hôn một cách suôn sẻ, thay vì chỉ trích và đổ lỗi cho nhau.

Xin hãy hiểu cho chúng tôi rằng, thật khó để tiết lộ những câu chuyện về cuộc sống riêng tư của chúng tôi.

Từ bây giờ, tôi sẽ cố gắng làm hết sức với tư cách là một diễn viên để trả ơn mọi người qua những tác phẩm hay”.

Chỉ một tháng trước, trong buổi họp báo cho bộ phim mới Niên sử ký Arhdal, Song Joong Ki đã bình luận về mối quan hệ của anh với Song Hye Kyo và nói cuộc sống kể từ khi kết hôn: “Không có gì thay đổi nhiều nhưng tôi cảm thấy như mình đã trở nên ổn định hơn về mặt cảm xúc. Tôi cảm thấy như tất cả những người đã kết hôn sẽ hiểu cảm giác này”.

Vì lẽ đó, công chúng đang rất hoang mang trước hành động này của nam diễn viên khi anh đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo. Mọi rắc rối đã âm thầm diễn ra nhưng tin đồn, hay chỉ mới phát sinh trong một tháng vừa qua?

Tác giả: Hạnh Phạm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok