Giải trí

Chị gái 'quốc dân' trao hồi môn 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng cho em gây sốt mạng

Dân mạng choáng váng với số tài sản chị gái trao cho em làm của hồi môn lên tới nhiều tỷ đồng trong một đám cưới tại TP. HCM.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người chị gái trao số hồi môn "khủng" cho em gái trong ngày cưới khiến người xem không khỏi choáng váng.

Trong đoạn clip được chia sẻ, cô dâu và chú rể vui mừng hạnh phúc trong ngày cưới của mình. Họ được người chị gái ruột của cô dâu trao món quà ít ai ngờ tới gồm cả trang sức và tiền mặt. Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, số hồi môn cô dâu chú rể nhận được gồm 2,5 tỷ tiền mặt và 49 cây vàng.

Được biết, cặp đôi nhận được số hồi môn khủng trong đám cưới trên là cô dâu Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999) và chú rể Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998).

Cặp vợ chồng rạng rỡ khoe quà của "chị gái quốc dân". (Ảnh: Facebook)

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhân vật "chị gái quốc dân" tên là Nguyễn Thị Ánh Ngọc (SN 1988) được dân mạng tìm kiếm. Cô làm công việc về lĩnh vực tài chính nên tương đối khá giả. Trước "sức nóng" của clip trong ngày cưới của em gái, cô cho rằng, việc tặng cho em gái số tài sản khủng không phải là gì quá to tát.

Được biết, người "chị gái quốc dân" mất gần 40 phút mới có thể trao hết số của hồi môn cho em gái và em rể.

"Chị gái quốc dân" Nguyễn Thị Ánh Ngọc đứng ngoài cùng bên phải. (Ảnh: Facebook)

"Đúng là chị người ta không bao giờ làm mình thất vọng", Nguyễn Diệu Vy bình luận.

"Đây là cặp đôi vui nhất tháng hai rồi. Giữa đại dịch mà vẫn có đám cưới hoành tráng, lại nhận được hồi môn khủng thế này thì còn gì bằng", Lê Trọng Minh viết.

"Mình cũng từng ước có chị gái để chơi cùng khi còn bé. Đọc bài này lại cảm thấy cần chị gái hơn nữa nhưng ước mơ chỉ là mơ ước", Thu Vân hài hước nói.

"Đúng là tình cảm chị gái dành cho em gái không phải chỉ vật chất mới đánh giá được. Kiểu như yêu thương em vô điều kiện, thấy em vui mình cũng mừng nên có gì là cho hết ấy", Lan Anh chia sẻ.

"Đám cưới xịn xò nhất mùa dịch đây rồi. Không khẩu trang và tay đeo đầy vàng...", Đức Long nói.

Những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi hiện vẫn đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội với hàng nghìn lượt tương tác.

Tác giả: Hạ Vũ

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok