Giải trí

Chỉ đi ăn tối, Hoàng Thuỳ vẫn trang điểm và làm tóc như đi diễn thế này!

Ý thức bản thân là đại diện nhan sắc của quốc gia, Hoàng Thuỳ luôn cố gắng xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

Mới đây, trên Instagram Stories, Hoàng Thuỳ khiến cư dân mạng thích thú khi chia sẻ clip ngắn đang được làm tóc kèm theo dòng trạng trái: “Chỉ là đi ăn tối thôi đó”. Theo đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trang điểm và sửa soạn như đi tiệc dù chỉ là đi ăn tối.

Hành động của cựu HLV Gương mặt thương hiệu nhận được sự đánh giá cao vì sự chuyên nghiệp dù có đi ăn tối, cô vẫn phải xinh đẹp trước mặt mọi người vì ý thức được bản thân là người của công chúng cũng như là đại diện nhan sắc của quốc gia.

Clip: Hoàng Thuỳ dù chỉ đi ăn vẫn phải xinh đẹp

Từ khi bắt đầu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên khi có sự thay đổi ngoại hình rõ rệt. Từ nữ người mẫu cá tính, cò hương trên sàn diễn, người đẹp gốc Thanh Hoá chuyển sang hình ảnh dịu dàng, nữ tính để phù hợp hơn với danh hiệu Á hậu.

Thời gian gần đây, Hoàng Thuỳ cho thấy sự đầu tư chỉn chu cho nhan sắc khi quyết định đeo niềng răng. Dù rất khó khăn trong việc ăn uống lẫn giao tiếp, cô vẫn chịu đau để có nụ cười hoàn hảo cũng như là bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho “đấu trường” Miss Universe 2019.

Hoàng Thuỳ quyết định niềng răng để sở hữu nụ cười hoàn hảo.

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hoàng Thuỳ , xinh đẹp , nhan sắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok