Thế giới

Chết thảm dưới chân voi chỉ vì cố chụp ảnh tự sướng

Một người đàn ông 50 tuổi ở Ấn Độ đã bị voi dẫm chết sau khi cố tiếp cận con voi hoang dã đơn độc để chụp ảnh tự sướng với nó.

Ông Ashok Bharti bị voi rừng đuổi theo vì tiến đến quá gần

Sự việc xảy ra ở Kuanrmunda, bang Odisha. Khoảnh khắc kinh hoàng đó đã được ghi lại bởi những người xung quanh, tuy nhiên mọi người khi đó đều đang ở một khoảng cách xa an toàn.

Ông Ashok Bharti đang cố chụp ảnh tự sướng thì con voi hoang dại lao về phía ông. Ông Ashok chạy đi nhưng bị ngã và bị con voi dẫm lên. Cứu thương được cử đến hiện trường ngay lập tức thế nhưng ông Ashok đã không qua khỏi và qua đời trên đường đến bệnh viện.

Tai nạn này xảy ra hôm thứ Bảy khi kiểm lâm đang tiến hành giải cứu con voi bị lạc đàn. Có thông tin rằng ông Ashok đã uống rượu trước khi sự việc xảy ra.

Philip Sahu, trợ lý bảo tồn rừng, cho biết: "Kiểm lâm đang cố đuổi con voi về đàn của nó thì ông Bharti tiến đến quá gần với con vật để chụp ảnh. Con voi đang rất căng thẳng vì bị lạc khỏi gia đình của nó nên đã tấn công ông khi đang được giải cứu".

Từ tháng 7 vừa qua, một đàn voi đã rời khỏi rừng, tàn phá nhiều làng ở Rourkela, và hại chết ít nhất ba người bao gồm một mẹ và con trai.

Tác giả: Ngô Vân (Theo DailyMail)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok