Du lịch

Check-in 'Vạn Lý Trường Thành' thu nhỏ trong lòng Đà Lạt

Nằm khuất sau những hàng cây của đồi Mộng Mơ, bức tường đá với biệt danh 'Vạn Lý Trường Thành phiên bản Đà Lạt' là địa điểm lý tưởng cho bạn chụp những tấm ảnh check-in thơ mộng.

Vạn Lý Trường Thành là một trong những di tích lịch sử nổi tiếng nhất của Trung Quốc, đồng thời là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Công trình đồ sộ này giờ đây đã được tái hiện lại với quy mô "mini" giữa những hàng cây thơ mộng của Đà Lạt (Lâm Đồng). Ảnh: @hgxlnh.

Nằm trong đồi Mộng Mơ, điểm check-in nổi tiếng của du khách khi tới Đà Lạt, Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ này cùng tính độc đáo của mình đã thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh. Nơi đây có chiều dài 2 km, được bao bọc bởi những hàng cây xanh rì nên rất lý tưởng để đi dạo và tận hưởng không khí trong lành, se lạnh của thành phố ngàn hoa. Ảnh: @ny.nguyen96, @lehoangcouyen.

Công trình bằng đá này được xây dọc theo những sườn đồi thoai thoải nhưng vẫn không quá dốc, vì thế, du khách vẫn có thể đi lại nhẹ nhàng, không phải tốn sức leo dốc nặng nề. Nơi đây tái hiện lại vẻ hoang sơ của Vạn Lý Trường Thành nghìn năm, nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ qua các đường uốn khúc tinh tế giữa những hàng cây. Ảnh: @ngayuki83.

Nếu đi ngay mùa hoa nở, du khách sẽ chứng kiến toàn bộ con đường phủ một sắc hồng lộng lẫy tựa mùa hoa anh đào ở Nhật, Hàn. Bước vào Vạn Lý Trường Thành "nghìn tuổi" này, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào một thước phim cổ trang xưa. Ảnh: @hueanhh_, @vietlinhhhhh.

Từ những địa điểm chụp ảnh độc đáo như Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ này, ta thấy dễ hiểu vì sao Đà Lạt lại thu hút du khách đến vậy. Nếu như muốn có một bộ ảnh khác biệt và độc đáo hơn những tấm ảnh chụp hoa cỏ thường thấy ở Đà Lạt, nơi đây là một địa điểm không nên bỏ qua. Ảnh: @nhudaupu, @lydinh111.

Đồi Mộng Mơ rất dễ tìm bởi nơi này nằm gần Thung lũng Tình Yêu và là một địa điểm du lịch khá phổ biến. Tại đây, ngoài Vạn Lý Trường Thành "mini", bạn còn được thỏa sức chụp ảnh check-in những vườn hoa xinh đẹp, núi đồi bát ngát và những tiểu cảnh thú vị bên trong. Ảnh: @hoanglongdo2707, @lethuhoa97.

Tác giả: Phi Đan

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok