Đẹp

Chế độ dinh dưỡng giúp em gái Công nương Kate giữ dáng không cần ăn kiêng

Pippa Middleton tiết lộ cô chưa từng áp dụng chế độ giảm cân nào mà chỉ chú trọng ăn uống lành mạnh và tập luyện để giữ dáng.

Pippa Middleton ghi điểm mỗi lần xuất hiện với vóc dáng thon gọn và thần thái tươi tắn.

Dù không phải thành viên Hoàng gia nhưng em gái Công nương Kate, Pippa Middleton vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Những gì liên quan đến cô, từ phong cách thời trang, kiểu tóc, trang điểm hay cách ăn uống để giữ dáng liên tục trở thành từ khóa được tìm kiếm hàng đầu. Vóc dáng mảnh mai nhưng tràn đầy sức sống là một trong những ưu điểm giúp Pippa tạo dấu ấn mỗi lần xuất hiện. Chia sẻ về cách giữ dáng, Pippa Middleton cho biết, cô chưa bao giờ áp dụng chế độ giảm cân nào mà chỉ thiết lập thói quen ăn uống lành mạnh và tích cực tập thể dục.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Hello, Pippa tiết lộ cô ăn tinh bột đủ cả 3 bữa trong ngày. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng chọn các loại tinh bột lành mạnh như ngũ cốc nguyên hạt, gạo lứt, đậu lăng hay khoai lang. Vào bữa sáng, cô thường dùng bánh mì lúa mạch đen hoặc cháo ăn kèm với hoa quả tươi, sữa chua và đôi khi là một cốc cà phê không đường.

Những bữa ăn lành mạnh giúp em gái Công nương Kate giữ dáng mà không cần ăn kiêng.

"Tôi lớn lên với niềm tin là muốn khỏe mạnh thì mọi thứ phải ở mức vừa phải, có nghĩa là chuyện ăn uống cũng phải ở mức vừa phải", Pippa Middleton chia sẻ. Với triết lý sống này, Pippa rất tích cực nấu ăn tại nhà để kiểm soát thực đơn. Cô thường xuyên nấu bữa tối tại nhà để thưởng thức cùng chồng. Đây vừa là một cách duy trì sự lãng mạn trong hôn nhân, vừa giúp dễ dàng kiểm soát cân nặng.

Đam mê chạy bộ, Pippa Middleton từng tham dự nhiều cuộc thi chạy marathon.

Là người yêu thích các hoạt động thể thao nên Pippa Middleton coi việc tập luyện mỗi ngày là quãng thời gian vui vẻ. Cô thích chạy marathon và đạp xe. Nếu điều kiện thời tiết không phù hợp để tập luyện ngoài trời, cô sẽ dành 30 phút để vận động trong nhà. Bài tập yêu thích của cô là pilates, squats hoặc đi bộ trên máy. "Vận động giúp tôi cải thiện tâm trạng, tăng cường năng lượng và ngủ ngon hơn. Vì vậy tôi coi tập luyện là một ưu tiên, bất kể thời tiết hay kế hoạch làm việc. Đó là cách tìm kiếm sự cân bằng có lợi cho bạn, cho công việc và gia đình của bạn".

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok