Xã hội

Cháy tiệm đồ chơi trẻ em sát chi nhánh ngân hàng

Nghe hàng xóm hô hoán, vợ chồng chủ tiệm đồ chơi gọi hai con thức giấc để chạy thoát từ cánh cửa sau nằm cạnh ngân hàng.

Sáng 17/10, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau khám nghiệm hiện trường để tìm nguyên nhân gây cháy tiệm đồ chơi trẻ em ở đường Lý Bôn, phường 2, TP Cà Mau. Ngoài hàng hóa trong tiệm đồ chơi bị cháy thiệt hại hơn 1 tỷ đồng, hỏa hoạn còn ảnh hưởng đến 3 căn nhà liền kề và chi nhánh một ngân hàng thương mại cổ phần.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Nhật Tân.

Theo ông Chủ tịch UBND phường 2 Lê Thanh Tuấn, tiệm đồ chơi trẻ em là của vợ chồng anh Trần Tuấn Kiệt (39 tuổi) và chị Nguyễn Kim Ngân (39 tuổi). Gần 3h cùng ngày, một phụ nữ cùng xóm dọn đồ để bán bún thì phát hiện lửa bùng lên trước tiệm.

Người này hô hoán và đập cửa để vợ chồng anh Kiệt thức giấc. Gia chủ sau đó kéo hai người con trên 10 tuổi chạy thoát thân từ cửa sau nằm cạnh nhà băng.

Một cán bộ địa phương cho biết 3 hộ cạnh nhà anh Kiệt bị cháy đen tường, vách và mái tôn. Có một hộ khai báo rằng họ bị cháy tiền với giấy tờ liên quan đến đất đai. Ngân hàng thì thông tin họ bị hư hỏng điều hòa nhiệt độ.

Phường 2 (chấm đỏ) ở Cà Mau. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: cháy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok