Xã hội

Cháy nhà dân ở Quận 11 TPHCM, 8 người tử vong

8 người tử vong trong vụ hỏa hoạn xảy ra chiều nay (7/5) tại một căn nhà trong hẻm 47, đường Lạc Long Quân, Phường 1, Quận 11, TP HCM.

Đến 20 giờ tối nay (7/5), lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ (PC07) - Công an TP HCM vẫn đang tích cực phun nước làm nguội và tìm kiếm người bị mắc kẹt bên trong.

Hiện trường vụ cháy.

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ cùng ngày, người dân sinh sống ở đường Lạc Long Quân (Quận 11, TP HCM) phát hiện lửa bùng cháy dữ dội kèm theo tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà 1 tầng trệt, 2 tầng lầu trong hẻm 47. Vụ hỏa hoạn khiến nhiều người dân hoảng sợ, tháo chạy tán loạn.

Nhận tin báo, Công an quận 11 phối hợp cùng Phòng PC07, Công an TP HCM đã điều nhiều xe chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tiến hành chữa cháy.

Đại tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an TPHCM cho biết đến thời điểm hiện tại ngọn lửa đã được khống chế. Ông Tâm xác nhận có 8 nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn trên. Trong đó, 6 nạn nhân là người trong cùng một gia đình.

Hiện trường cháy còn tỏa nhiệt rất nóng, các cán bộ chiến sĩ PCCC vẫn đang tiếp tục xịt nước làm mát và tìm kiếm những người bị kẹt trong căn nhà. Hiện trường đang được phong tỏa nghiêm ngặt để phục vụ công tác điều tra.

Được biết căn nhà bị cháy là nơi sản xuất đèn cầy, keo dán có diện tích khoảng 42 m2./.

Tác giả: Tỷ Huỳnh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok