Xã hội

Cháy nhà cao tầng, một người trượt chân rơi từ tầng 4 xuống

Căn nhà 5 tầng bất ngờ bùng cháy khiến nhiều người bên trong hốt hoảng tháo chạy ra ngoài, một người không may trượt chân từ tầng 4 xuống trọng thương. Lực lượng PCCC đã hướng dẫn và giải cứu 15 người mắc kẹt bên trong ra ngoài an toàn.

Lực lượng chức năng dùng xe thang giải cứu các nạn nhân mắc kẹt.

Khoảng 13h20 chiều 25/10, người dân sinh sống hai bên đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM phát hiện khói đen kèm theo ngọn lửa bùng cháy tại tầng 2 một căn nhà 5 tầng nên hô hoán.

Một số người may mắn kịp thoát ra ngoài; nhiều người mắc kẹt bên trong; một người trong lúc hoảng loạn đã trượt chân rơi từ tầng 4 xuống bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng điều tiết giao thông.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an TPHCM điều động nhiều đội với gần 70 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, hướng dẫn người dân thoát ra ngoài.

Lính cứu hỏa đã hướng dẫn 11 người thoát ra ngoài, 4 người mắc kẹt bên trong được giải cứu an toàn. Đám cháy được khống chế sau đó ít phút.

Khu vực phát ra đám cháy.

Theo người dân, căn nhà bị cháy là khu phòng trọ kết hợp kinh doanh. Tầng 1 được sử dụng để kinh doanh quần áo, các tầng trên có tổng cộng 27 phòng cho thuê.

Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra.

Tác giả: Ngô Bình

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: tử vong , cháy nhà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok