Thế giới

Cháu trai châm lửa đốt trụi nhà bà ngoại, nguyên do phía sau khiến ai nghe cũng rùng mình

Khi được hỏi tại sao lại đốt nhà, người bà lại nhận được câu trả lời rùng mình từ cháu trai.

Một cậu bé 14 tuổi bất ổn về mặt tâm thần đã châm lửa đốt rụi nhà bà ngoại vào tối 7/9 vừa qua. Sự việc xảy ra vào khoảng 8h tối ở Kampung Gong Tok Nasek, Kuala Terengganu, Malaysia.

Juriah Salleh, bà bác của cậu bé 14 tuổi, cho biết nhân lúc ở nhà một mình khi bố và bà ngoại tới thăm họ hàng, cậu bé đã châm lửa đốt nhà. Khi nghe hàng xóm thông báo, bà Juriah ngay lập tức chạy tới thì thấy cả căn nhà đang chìm trong biển lửa.

Ngôi nhà của bà ngoại bị cháu trai thiêu rụi.

Khi được hỏi tại sao lại đốt nhà, bà Juriah lại nhận được câu trả lời rùng mình từ cậu bé: “Mẹ cháu bảo cháu đốt nhà bằng giấy và que diêm”. Tuy nhiên, điều đáng nói là mẹ của cậu bé đã qua đời từ lâu.

Trên thực tế, hành động kỳ lạ và lời nói quái đản của cậu bé không còn quá xa lạ với các thành viên trong gia đình nữa vì trong thời gian gần đây, cậu bé đang gặp vấn đề về tinh thần và cảm xúc.

19 lính cứu hỏa được cử đến hiện trường để khống chế đám cháy.

Rozizah Abni Hajar, Trạm trưởng Trạm Cứu hỏa và Cứu hộ Kuala Terengganu, cho biết 19 lính cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được thông báo. Tuy nhiên, do ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ nên đã bị phá hủy hoàn toàn.

Đội cứu hỏa cũng cho biết, cậu bé được tìm thấy ở một nơi an toàn khi họ tới hiện trường. Rất may lính cứu hỏa đã khống chế thành công đám cháy để nó không cháy lan sang nhà hàng xóm. Nguyên nhân vụ việc và ước tính thiệt hại của đám cháy vẫn đang được điều tra thêm.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok