Giáo dục

'Chất' như thầy giáo 'trường người ta', lì xì 'tiền tỷ' cho học trò ngay dịp đầu năm mới

Bên trong mỗi bao lì xì là một tờ vé số, nếu chẳng may cô cậu nào trúng giải đặc biệt, sẽ nhận được 2 tỷ đồng. Qủa nhiên, màn lì xì "tiền tỷ" của thầy giáo khiến ai cũng háo hức.

Trở lại trường học sau Tết, hẳn nhiều bạn học trò vẫn đang thiếu hụt tinh thần. Nắm bắt được tâm lý ấy của học trò, nhiều thầy cô đã những màn động viên cực ấn tượng. Mới đây, một thầy giáo đã lì xì các học trò của mình phong bao “tiền tỷ” khiến các học trò không khỏi phấn khích.

Quả không “ngoa” khi nói rằng thầy giáo này lì xì học trò tiền tỷ, bởi bên trong mỗi bao lì xì là một tờ vé số, nếu chẳng may cô cậu nào trúng giải đặc biệt, sẽ nhận được 2 tỷ đồng.

Bên trong mỗi bao lì xì là 1 tờ vé số.

Nếu trúng số giải đặc biệt, cơ hội nhận tiền tỷ quả nhiên nằm trong tay. Ảnh: Trinh/Trường Người Ta

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước màn lì xì này của thầy giáo, vừa khiến học trò được động viên tinh thần, vừa có thể giúp học trò trở thành “tỷ phú” sau 5h chiều ngày hôm nay.

“Sau 5h chiều nay, ai giàu hơn ai mới nói được nhé”

“Mạnh dạn dự đoán, chiều nay, lớp học này sẽ có nhiều cô cậu trở thành tỷ phú”

“Thầy hay quá luôn, lì xì như thế này, rất nhiều cơ hội mở ra cho lớp chúng em“, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Tác giả: Sơn Ca

Nguồn tin: Saostar.vn

  Từ khóa: nha giáo , lì xì , thầy giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok