Giới trẻ

Chàng trai Việt mà ngỡ “trai Tây” mắt sâu, sống mũi cao

Nhiều người hiểu nhầm Đăng Huy (SN 1999, Lâm Đồng) là người nước ngoài. Trên thực tế, Huy có cố ngoại là người Pháp nên cậu sở hữu nét đẹp lai rất cuốn hút.

Đăng Huy bị nhiều người hiểm lầm là người phương Tây vì có mũi cao, mắt sâu

Kiều Vũ Đăng Huy sinh năm 1999, sống tại Lâm Đồng. Huy đã tốt nghiệp trung học phổ thông. Hiện tại, nam sinh này đang nỗ lực hoàn thiện ngoại ngữ để có thể sang Đức du học.

Huy bất ngờ nổi tiếng trên mạng nhờ một vài bức ảnh bị hiểu nhầm là “trai Tây”. Quả thật, gương mặt của Huy trên ảnh rất dễ nhầm lẫn với người nước ngoài vì cậu sở hữu đôi mắt to, sâu và đặc biệt là sống mũi rất cao.

Tìm tới Đăng Huy, cậu chia sẻ rằng những bức ảnh đang lưu truyền trên mạng là do cậu chụp trong lúc ngẫu hứng. Bản thân Huy cũng không biết vì sao gần đây hình ảnh của mình lại được chia sẻ nhiều trên mạng.

Tuy vậy, Huy khá vui “vì em không nghĩ hình ảnh của mình lại được nhiều bạn trẻ yêu thích như vậy”.

Kiều Vũ Đăng Huy không chỉ có gương mặt đẹp mà còn sở hữu chiều cao “chuẩn” là 1m78. Với ưu điểm ngoại hình, Huy có thể trở thành một người mẫu. Tuy vậy, Đăng Huy không có ý định trở thành một người mẫu.

“Mỗi người có những sở thích riêng, em không thích đi vào con đường nghệ thuật và cũng do nghệ thuật không phải là năng khiếu của em”, Đăng Huy chia sẻ.

Huy tiết lộ rằng ông cố ngoại của cậu là người Pháp. Có lẽ đó là lí do nhìn Huy có nhiều nét Tây phương.

Đăng Huy là một người thân thiện và hòa đồng. Bằng chứng là Huy kiên nhẫn trả lời những bình luận của cư dân mạng trên Facebook cá nhân sau khi hình ảnh của cậu phổ biến trên mạng xã hội. Huy cũng không hề bực mình hay khó chịu với một số bình luận khó nghe của dân mạng.

Huy cười vui vẻ khi nhiều người nhận xét rằng: “Huy trông giống con gái”, thậm chí có người còn nghi ngờ khuynh hướng giới tính của cậu. Huy trả lời rằng: “Thật sự thì mọi người xung quanh cũng nói em giống con gái do da em hơi trắng hơn so với các bạn nam khác và khuôn mặt em cũng có các đường nét nữ tính. Em cảm thấy mọi người nhận xét như vậy cũng không có gì là sai. Thế nhưng em thích con gái. Nhưng hiện tại thì em vẫn đang... ế (cười)”.

Sở thích của Đăng Huy là bơi lội và mua sắm. Môn học yêu thích nhất của cậu là Ngoại Ngữ. Cậu học Tiếng Anh cũng rất khá. Hiện tại, Huy đang học thêm tiếng Đức để chuẩn bị cho việc đi du học.

Gương mặt có nét nữ tính khiến Huy gặp nhiều phiền toái.

“Thật sự thì mọi người xung quanh cũng nói em giống con gái do da em hơi trắng hơn so với các bạn nam khác và khuôn mặt em cũng có các đường nét nữ tính. Em cảm thấy mọi người nhận xét như vậy cũng không có gì là sai. Thế nhưng em thích con gái. Nhưng hiện tại thì em vẫn đang... ế (cười)”, Huy chia sẻ.

Huy mơ ước trở thành một tiếp viên hàng không và có thật nhiều tiền. “Vì em có lợi thế về Tiếng Anh và ngoại hình ưa nhìn, chiều cao của em cũng phù hợp và cũng do tính cách của em thích khám phá nên em chọn nghề này để em có thể khám phá và tìm hiểu thêm về những đất nước khác”.

Lập trường của Huy khá vững vàng khi cậu từ chối ảnh hưởng từ sự nổi tiếng trên mạng mà vẫn tập trung cho con đường trở thành một tiếp viên hàng không.

“Quan điểm sống của em là phải sống vì bản thân và gia đình”, Huy nói.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Mai Châm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok