Giới trẻ

Chàng trai sở hữu nhan sắc khiến phái nữ cũng phải ghen tỵ

Ngắm nhìn những bức ảnh này, ít ai ngờ rằng chủ nhân của chúng lại là một chàng trai.

Âm thầm đi phẫu thuật thẩm mĩ bất chấp sự phản đối của gia đình

Những bức ảnh trước và sau thẩm mĩ mà chàng trai này chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự thích thú và tò mò của nhiều người.

Được biết, chủ nhân của những bức ảnh gây sốt là Vũ Việt Hưng, sinh năm 1992, hiện đang sống và làm việc ở thành phố cảng Hải Phòng. Việt Hưng đang là chủ của một cửa hàng thời trang, mĩ phẩm.

Mặc dù thông thường chỉ phái nữ mới chú trọng "trùng tu" nhan sắc, nhưng với 9x đến từ Hải Phòng thì: "Thực sự, ai phẫu thuật thẩm mĩ cũng vì muốn mình đẹp lên mà, chứ không chỉ có con gái mới muốn đẹp lên đâu.

Mình nghĩ nếu mình đẹp lên thì sẽ có nhiều lợi thế trong công việc, cuộc sống nên mặc dù ngoại hình cũ của mình không phải đẹp, cũng không đến mức thảm hoạ, nhưng mình vẫn quyết định làm".

Ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ của 9x Hải Phòng.


Ban đầu, Việt Hưng bị gia đình phản đối quyết liệt, nên anh đành phải âm thầm tự mình đi làm mà không có người thân đi theo hỗ trợ.

9x Hải Phòng kể lại: "Cách đây 2 năm mình đi thẩm mĩ lần đầu tiên, lúc đó không ai ủng hộ cả vì tâm lí thường tình có bố mẹ mà lại muốn con mình đang yên đang lành tự nhiên lên bàn phẫu thuật để chịu đau đơn, tiêm bao nhiêu thứ thuốc vào người.

Chưa kể, mọi người còn lo mình sẽ bị biến chứng sau thẩm mỹ nữa chứ. Nên mình toàn phải âm thầm đi làm một mình.

Nhưng bố mẹ mà lúc nào chẳng thương con nhất, nên lúc mình đi làm về, bố mẹ cũng la mắng nhiều lắm, xong rồi sau đó vẫn chăm sóc mình để nhanh chóng phục hồi sức khỏe".

Chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mĩ cũng như những kinh nghiệm của bản thân, Việt Hưng mong rằng sẽ cung cấp được một vài thông tin hữu ích cho những ai đang và sẽ có ý định sửa sang nhan sắc giống mình.

Trong suốt 2 năm qua, anh đã thực hiện nhiều cuộc tiểu phẫu lẫn đại phẫu với tổng chi phí hơn 50 triệu đồng:

"Lần đầu mình đi làm lúm đồng tiền, rồi tiêm botox và filler, do mặt mình to và có nọng cằm nên đã tiêm tan nọng cằm và botox vào hàm, mình làm 3 lần botox, mặt nhỏ lại nhiều đến nỗi giờ không dám tiêm nữa, sợ nhỏ quá trông dị lắm.

Mắt mình cắt mí 1 lần, cằm độn 1 lần, còn mũi thì làm lần 2 mới được. Mũi mình làm lần 1 bị sống to và hơi võng nên quyết định sửa".

Gương mặt hiện tại của Việt Hưng sau khi chỉnh sửa.


Việt Hưng chia sẻ, lần phẫu thuật cằm là kỉ niệm hãi hùng nhất: "Mình còn nhớ sau khi xuống bàn bấm mí thì mình tự nhủ rằng đây là lần cuối cùng đi làm thẩm mỹ.

Thế mà 2 tháng sau lại có mặt ở đấy để làm cằm. Dù trước lúc làm đã cân nhắc và tìm hiểu rất kĩ, nhiều người cũng nói nhẹ nhàng, không sao.

Không ngờ lúc nằm lên bàn phẫu thuật, do mình chỉ gây tê nên mọi thao tác của bác sĩ mình đều nhận biết hết.

Lúc bác sĩ rạch một đường trong miệng rồi nhét miếng silicon vào, khâu lại, mình sợ lắm. Lúc làm xong vẫn nói được bình thường, thế mà khi lên xe để về nhà thì thuốc tê tan hết nên đau đớn khiến mình khóc luôn trên xe.

Sau đấy là 1 tuần kiêng khem khổ sở, chỉ được ăn cháo muối loãng bằng ống hút".

Những bức ảnh giả gái đẹp không tưởng

Mặc dù phải chịu nhiều đau đớn cho quá trình lột xác, thậm chí còn trải qua thời gian căng thẳng, lo lắng, stress hậu thẩm mĩ, nhưng Việt Hưng cho biết đến hiện tại, anh hoàn toàn hài lòng với công cuộc lột xác của mình.

Trở lại với ngoại hình mới, ông chủ cửa hàng thời trang cho hay anh có nhiều cơ hội hơn, việc kinh doanh cũng trở nên thuận lợi hơn nhờ ngoại hình được nhiều người chú ý.

Quan trọng là bản thân anh cảm thấy tự tin, yêu đời hơn rất nhiều so với trước đây. Thậm chí, trong một vài lần nghịch ngợm và hóa trang thành con gái, Việt Hưng đã khiến nhiều người "giật mình" vì ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút khó rời mắt không thua kém bất kì một hotgirl nào.

Nhan sắc cuốn hút của Việt Hưng khi giả gái không hề kém cạnh bất kì một cô nàng xinh đẹp nào!

"Mình sống khá "ngông" và xác định sẽ chỉ sống một lần trong đời nên mình luôn làm những gì bản thân cảm thấy vui, thay vì sống cho người khác.


Khi mình đăng những bức ảnh đó lên, có nhiều người khen, thậm chí họ còn tưởng mình vừa đi chuyển giới về nữa.

Nhưng cũng không ít người chê bai, ném đá, chửi rủa khá nhiều. Nhưng như mình đã nói, mình luôn sống thật với con người mình, làm những gì thấy vui, miễn là không gây hại đến người khác là được. Nếu ai yêu quý, họ sẽ chấp nhận và ủng hộ tất cả những gì thuộc về mình" – Việt Hưng tâm sự.

Tác giả bài viết: Ngân Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok