Giới trẻ

Chàng trai “ế” lâu năm chinh phục thành công cô gái đầy bản lĩnh

Công Cuộc thừa nhận khi nói chuyện qua hàng rào hoa, anh chàng đã tưởng tượng về Ngọc Ánh và khi hàng rào kéo vào thì Ánh đúng như trong suy nghĩ của anh chàng: một cô gái hiện đại, đầy nhiệt huyết.

Bùi Thị Ngọc Ánh (25 tuổi, Đồng Nai) và Lê Công Cuộc (27 tuổi) là cặp đôi được ghép cặp trong tập 483 “Bạn muốn hẹn hò”.

Không hẹn mà trùng hợp, cả hai xuất hiện tại chương trình với bộ đồ cùng màu, thậm chí cùng chung nghề khi đều là nhân viên kinh doanh, sinh sống làm việc tại TP. HCM nên được hai MC “đẩy thuyền” mạnh mẽ ngay khi vừa mới gặp mặt.

Công Cuộc thú nhận, 27 năm thanh xuân chưa có một mối tình chính thức nào, nên anh chàng hy vọng đến với chương trình sẽ tìm được ý chung nhân.

Mẫu bạn gái của Công Cuộc là cao 1m55, tướng người tròn vừa giống như ca sĩ Minh Hằng. Anh chàng mong muốn nửa kia của mình không có tính xấu như hút thuốc, nhậu nhẹt la cà.

Chàng trai Công Cuộc với 27 năm chưa có một mối tình chính thức nào

Về phía Ngọc Ánh, cô từng có một mối tình 5 năm, tuy nhiên do cả hai không cùng mục tiêu và người yêu cũ gia trưởng nên Ánh đã quyết định chia tay. Cô hy vọng sẽ tìm được một người tôn trọng quyết định của mình.

Ngọc Ánh để lại ấn tượng là một mẫu người phụ nữ bản lĩnh, chủ động trong cuộc sống khi đã biết tự đi làm kiếm tiền học phí, lo mọi chi phí sinh hoạt. Gia đình chỉ giúp đỡ Ánh học phí trong học kỳ đầu và 2 tháng tiền ăn, từ đó cô gái 25 tuổi toàn toàn tự chủ về kinh tế.

Đôi bạn trẻ nhận được sự ủng hộ từ phía hai bên gia đình, mẹ của Ngọc Ánh cũng thừa nhận cả hai có nhiều điểm giống nhau nên hy vọng hai con sẽ tìm hiểu còn “ăn thua tùy duyên hai đứa”.

Và cô gái Ngọc Ánh hiện đại, nhiệt huyết

Khi hàng rào vừa được kéo vào, Ngọc Ánh đã trổ tài võ thuật để mọi người cùng thưởng thức và khiến Công Cuộc “hốt hoảng” bởi những miếng đánh đùa như thật. Tuy nhiên, cũng chính màn dạo đầu này đã giúp cả hai cởi mở hơn trong cuộc trò chuyện.

Công Cuộc thừa nhận khi nói chuyện qua hàng rào hoa, anh chàng đã tưởng tượng về Ngọc Ánh và khi hàng rào kéo vào thì Ánh đúng như trong suy nghĩ của anh chàng: một cô gái hiện đại, đầy nhiệt huyết.

Vì quá hồi hộp nên quên mất lời bài hát nhưng trong đoạn kết được Cuộc thể hiện, anh cũng nói được câu “I love you”. Cuối cùng cặp đôi đã bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok