Giới trẻ

Chàng trai được ví như “anh chồng quốc dân” trong chương trình hẹn hò

Dù không sở hữu ngoại hình “soái ca” nhưng Tuấn Anh vẫn ghi điểm trong mắt chị em phụ nữ bởi sự khiêm tốn trong cách nói chuyện. Tự nhận có nhiều tật xấu nhưng anh lại được người thân đánh giá có nhiều ưu điểm.

Tập 404 của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, đặc biệt là chị em phụ nữ rần rần tìm kiếm thông tin.

Sự xuất hiện của anh chàng Nguyễn Đặng Tuấn Anh tại chương trình được chị em ví von là “anh chồng quốc dân” được nhiều cô gái mơ ước.

Tuấn Anh năm nay 33 tuổi, hiện anh đang làm kỹ sư xây dựng tại TP. HCM. Chàng kỹ sư ghi điểm trong mắt chị em phụ nữ bởi cung cách điềm đạm, khiêm tốn. Hỏi về lý do chia tay mối tình trước, Tuấn Anh không ngại nhận lỗi về mình khiến MC Quyền Linh rất hài lòng.

Thú nhận mình là người hậu đậu, không quen với “âm nhạc, nghệ thuật” và có nhiều tật xấu, Tuấn Anh lại được người thân khen là người rất “đảm việc nước, giỏi việc nhà”.

Ông chồng quốc dân Tuấn Anh
"Ông chồng quốc dân" Tuấn Anh

Chàng kỹ sư là người có tư tưởng hiện đại, cởi mở, có quan điểm thoáng khi bạn gái xăm hình hay nhuộm tóc. Nếu như lấy vợ thì vợ anh cũng không phải làm dâu vì mẹ anh không thích ở chung.

Đặc biệt, Tuấn Anh chia sẻ anh rất thích có con gái và mẫu gia đình lý tưởng của anh là MC Quyền Linh. Tuy có khuyết điểm khiến nhiều cô gái không ưa đó là hút thuốc nhưng Tuấn Anh đã cam kết chắc chắn sẽ bỏ thuốc khi anh lấy vợ.

Cô gái được chị em “ghen tị” khi ghép cặp với Tuấn Anh là Nguyễn Thị Thanh Tuyền (28 tuổi), Tuyền là cô nàng đến Phú Yên. Tự nhận mình hay nói nhanh, nói nhiều nên có thể nhiều người nghe sẽ không hiểu gì.

Bạn nữ Thanh Tuyền
Bạn nữ Thanh Tuyền

Đặc biệt, Tuyền có thể một mình hát karaoke đến 3 giờ liền không nghỉ. Tại chương trình, cô nàng cũng dành tặng quý khán giả một bài hát với chất giọng cực ấm, đậm chất Phú Yên.

Thanh Tuyền có 2 mối tình, 3 tháng và 3 năm, mối tình gần đây nhất đã chia tay cách đây 5 năm. Tuyền lâm vào cảnh “theo tình tình phụ, phụ tình tình theo” vì vậy, cô nàng quyết tham gia chương trình để tìm kiếm bạn trai.

Nghe những chia sẻ chân tình từ Tuấn Anh ở bên kia bức tường ngăn cách, trái tim Thanh Tuyền đã rung động. Sau lời hứa sẽ dùng hết khả năng để lo cho Tuyền một cuộc sống đầy đủ, bố của Thanh Tuyền đã lên tiếng ủng hộ “chàng rể tương lai”. Ông hy vọng cả hai sẽ cho nhau cơ hội để tiến xa hơn.

Bức tường ngăn cách được kéo ra, cặp đôi trao nhau ánh mắt thiện cảm. Cả hai say sưa nói chuyện và chia sẻ nhiều dự định trong tương lai.

Kết thúc chương trình, Thanh Tuyền và Tuấn Anh đã quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay của khán giả và MC.

Cặp đôi này đã quyết định hẹn hò với nhau.
Cặp đôi này đã quyết định hẹn hò với nhau.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok