Giới trẻ

Chàng trai biết bị "cắm sừng" khi bất ngờ về mừng sinh nhật bạn gái, nhưng choáng váng nhất là danh tính "người ấy"

Muốn tạo bất ngờ cho người yêu nhân dịp sinh nhật, chàng trai này đã không ngại đường xá xa xôi để về thăm. Thế nhưng, những gì mà anh nhận được lại khá là cay đắng.

Không cần phải nói nhiều thì ai cũng hình dung ra được chuyện yêu xa gặp nhiều gian truân như thế nào. Đó không chỉ là nỗi nhớ nhung, là mong muốn được gặp mặt mà còn là sự bất lực khi biết người yêu gặp chuyện mà chẳng thể ở bên và hàng tỉ khó khăn khác.

Chính vì vậy mà nhiều người đã không ngần ngại tìm mọi cách để khiến người mình thương hạnh phúc nhất. Đó có thể là những ngạc nhiên nho nhỏ nhưng cũng có thể là bất ngờ to đùng khi vượt khoảng cách để tự tay tặng quà sinh nhật cho người yêu. Câu chuyện của bạn trẻ dưới đây là một ví dụ điển hình nhưng cái kết thì khá đau lòng.

Mới đây, trong một nhóm kín trên mạng xã hội, dân mạng lại xôn xao về câu chuyện một chàng trai phát hiện mình bị cắm sừng, sau khi vượt hơn 100 km để tạo bất ngờ cho người yêu trong ngày sinh nhật.

Câu chuyện của chàng trai đang khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, anh chàng số nhọ này cho biết muốn tạo bất ngờ cho người yêu dịp sinh nhật nên anh đã đi hơn 100 km để về chúc mừng. Nhưng anh chàng còn chưa kịp gây ra ngạc nhiên gì thì cô bạn gái đã mang lại cho anh một bất ngờ cực lớn. Chàng trai đã tận mắt chứng kiến người yêu mình đang ôm hôn người khác trong khi vẫn nói với anh rằng: "Em đang ngủ".

Nhưng điều đáng chú ý nhất được chàng trai tiết lộ lại không nằm ở những tình tiết nói trên mà lại là danh tính người kia. Đó chính là người mà bạn gái anh vẫn luôn bảo rằng "con trai nuôi của bố mẹ em". Đương nhiên, khó mà chịu được cú sốc này, chàng trai đã tắt máy khi cô ta gọi giải thích.

Quà sinh nhật mà chàng trai đã chuẩn bị cho bạn gái.

Dù đang trong vòng tay người khác nhưng cô gái vẫn thản nhiên bảo rằng "Em đang ngủ".

Chuyện phản bội vốn là một đề tài được rất nhiều người quan tâm nên ngay lập tức, câu chuyện của chàng trai đã thu hút cộng đồng mạng. Họ đã để lại vô số bình luận vừa an ủi lại vừa trêu đùa:

- Đúng là bất ngờ còn gì? Một bất ngờ to đùng luôn.

- Tốt nhất là đừng yêu xa.

- Chúc mừng chàng trai đã có quyết định táo bạo và phát hiện ra câu chuyện sớm hơn.

- Lại là yêu xa và câu chuyện muốn tạo bất ngờ cho người yêu.

Bên cạnh đó, đa số ý kiến đều cho rằng chàng trai làm như thế là đúng và không có gì phải băn khoăn cả.

Không rõ thực hư thế nào và đây cũng chẳng phải là chuyện hiếm hoi gì đối với dân mạng nhưng vẫn là một bài học đáng nhớ. Vì vậy mà hiện tại chàng trai của chúng ta vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok