Giải trí

Chẳng cần khoe nhiều, Hoa hậu H-Hen Niê vẫn khiến dân tình 'lác mắt' vì sở hữu vòng 3 nảy nở vượt mặt Angela Phương Trinh

H-Hen Niê khiến dân tình lác mắt vì sở hữu vòng 3 căng mẩy chẳng thua kém ai trong showbiz.

Nếu như bạn vẫn còn ngưỡng mộ Angela Phương Trinh vì sở hữu vòng 3 khủng, gợi cảm nhất nhì showbiz thì khi nhìn những hình ảnh mới của bông Hậu 2018 H-Hen Niê bạn sẽ còn giật mình hơn nữa.

Ngoài vẻ cá tính, kiểu tóc chất chơi, hiện đại bông Hậu còn có thân hình vạn người mê với số đo ba vòng siêu nóng bỏng. Để có được điều này cô nàng đã phải trải qua quá trình chăm chỉ luyện tập và thực hiện chế độ ăn nghiêm khắc.

Mới đây Hoa hậu H'Hen Niê đã khiến cả showbiz bất ngờ trước vóc dáng, đặc biệt là vòng 3 nảy nở của mình.

Đúng là 'đẹp đẽ thì khoe ra' nên khi các người đẹp ý thức được điều đó, họ không ngại phô diễn vóc dáng khắp mọi nơi. Mà điển hình là Angela Phương Trinh hồi đầu năm. Từng nghĩ sẽ không ai có thể vượt mặt 'bà mẹ nhí' trong đường đua "siêu vòng 3". Nhưng không ngờ đến nay, ngoài Ngọc Trinh, Elly Trần, Phương Trinh Jolie thì Hoa hậu H-Hen Niê đã chính thức lọt top, gia nhập đường đua này.

Tuy nhiên, nếu như các người đẹp đua nhau diện những thiết kế đồ tập ôm sát đến những bộ đồ bơi táo bạo, rồi những cách tạo dáng nổi bật đường cong cùng sự quyến rũ đến nghẹt thở của mình... Thì Hoa hậu H-Hen Niê chỉ cần mặc đồ bơi kín đáo nhưng khoét hông cao "chót vót" hay những thiết kế ôm sát phô diễn vòng 3 nở nang, vòng eo thon săn chắc với đường cong nuột nà đến ngây người là đủ.

Thân hình nóng bỏng 'một 9 một 10' của 2 người đẹp showbiz khiến nhiều người ghen tỵ.

Được biết, để sở hữu vẻ ngoài quyến rũ này người đẹp đã kết thân với phòng gym cùng chế độ tập luyện và ăn uống khắc nghiệt. Một phần cùng là để bản thân hoàn thiện hơn, một phần để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đua nhan sắc thế giới sắp diễn ra tới đây.

Tác giả: Sam

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok