Đẹp

Chẳng cần hàng hiệu nguyên cây, dưới đây là 6 mẹo trang phục giúp nàng luôn sang trọng và tinh tế bất chấp hoàn cảnh

Chưa chắc chiếc túi nghìn đô hay những bộ trang phục được thiết kế riêng đắt tiền mới làm nên sự tinh tế và sang trọng đâu nhé!

Để trở nên tinh tế và sang trọng, nàng không nhất thiết phải có được chiếc túi nghìn đô hay mặc những bộ trang phục được thiết kế riêng. Dưới đây là 6 mẹo trong chọn trang phục mà nàng nên ghi nhớ, vừa cực dễ áp dụng mà vừa hiệu quả cao.

Chọn giày độ cao vừa đủ, hoạ tiết đơn giản

Chẳng cần hàng hiệu nguyên cây, dưới đây là 6 mẹo trang phục giúp nàng luôn sang trọng và tinh tế bất chấp hoàn cảnh - Ảnh 1.

Hãy cất vào tủ những đôi giày cao gót cồng kềnh, nhiều đá lấp lánh quá mức hay hoạ tiết đặc kín bởi vì chúng sẽ mang lại cảm giác khá rẻ tiền. Thay vào đó, giày đơn màu, hoạ tiết trơn và có thiết kế truyền thống sẽ mang lại vẻ đẳng cấp hơn hẳn đấy.

Kích thước quần áo vừa vặn

Chẳng cần hàng hiệu nguyên cây, dưới đây là 6 mẹo trang phục giúp nàng luôn sang trọng và tinh tế bất chấp hoàn cảnh - Ảnh 2.

Quần áo quá chật, quá rộng, quá dài hay quá ngắn đều là “thảm hoạ”. Một thân hình hiện lên không cân đối thì không thể trông sang được các chị em ạ. Hãy lưu ý chọn những bộ váy, đầm, quần áo vừa vặn, bạn sẽ vừa dễ dàng thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế, lại vừa khéo léo giấu đi những nhược điểm (nếu có) của bản thân như bụng mỡ, chân ngắn...

Hạn chế chọn trang phục/phụ kiện khoe logo quá nhiều

Chẳng cần hàng hiệu nguyên cây, dưới đây là 6 mẹo trang phục giúp nàng luôn sang trọng và tinh tế bất chấp hoàn cảnh - Ảnh 3.

Không nhất thiết phải có một hoặc nhiều logo bự chảng từ quần áo tới phụ kiện mới được xem là sang trọng, hãy chọn những chiếc áo có thiết kế đơn giản, không có thương hiệu in trên áo. Bằng cách này, dù có nhiều hay ít tiền, bạn vừa xây được cá tính riêng mà vẫn không hề thiếu đi sự tinh tế đâu nhé.

Chỉ đeo tối đa 3 phụ kiện trên người

Chẳng cần hàng hiệu nguyên cây, dưới đây là 6 mẹo trang phục giúp nàng luôn sang trọng và tinh tế bất chấp hoàn cảnh - Ảnh 4.

Đeo hoa tai loà xoà hay một chiếc vòng vàng đính rất nhiều đá trên người sẽ có thể khẳng định bạn giàu, còn đẹp và thật sự trông sang lên không thì vẫn là điều đặt trong vòng nghi vấn. Không phải cứ đeo nhiều là sẽ đẹp, quan trọng là chúng có cùng tông màu, hoặc cùng chất liệu tương đồng hay không.

Túi xách đơn giản, đường nét rõ ràng

Chẳng cần hàng hiệu nguyên cây, dưới đây là 6 mẹo trang phục giúp nàng luôn sang trọng và tinh tế bất chấp hoàn cảnh - Ảnh 5.

Đây là gợi ý sẽ giúp bạn sở hữu được vẻ thanh lịch hơn hẳn việc mang vác cái túi đầy màu sắc, nhiều tua rua, móc khoá rườm rà hằng ngày của bạn đấy. Chưa kể, bạn cũng nên tránh luôn những chiếc túi quá phô trương, bởi chưa ai kịp thấy bạn sang trọng tới đâu thì bạn đã dễ dàng nằm trong tầm ngắm của các “đạo chích” trên đường phố rồi.

Móng chân, móng tay sạch sẽ và gọn gàng

Chẳng cần hàng hiệu nguyên cây, dưới đây là 6 mẹo trang phục giúp nàng luôn sang trọng và tinh tế bất chấp hoàn cảnh - Ảnh 6.

Hãy nói không với việc cắn móng tay cũng như chọn những màu sắc neon quá chói loá và loè loẹt. Sơn màu đơn giản thôi, móng được làm gọn gàng nữa thì đã đủ chất tinh tế rồi đấy các nàng ạ.

Tác giả: Gari NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Trang Phục , mẹo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok