Thể thao

Chanathip không phục kết quả hòa trước tuyển Việt Nam

Ngôi sao sáng nhất của tuyển Thái Lan tin kết quả hòa 0-0 trước Việt Nam không thể khiến anh cùng các đồng đội hài lòng.

"Đây là trận đấu khó khăn, nhưng cả đội đã chơi với sự kỷ luật. Kết quả này không hợp lý. Chúng tôi khát khao và quyết tâm giành chiến thắng. Chúng tôi đã chơi hết sức mình", trang SMM dẫn lời Chanathip Songkrasin sau trận đấu.

Trước tuyển Việt Nam, Thái Lan của Chanathip đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể ghi bàn. Điều tương tự cũng diễn ra với các học trò của HLV Park Hang-seo. 2 đội rời sân với một điểm cho mỗi bên.

Chanathip muốn các đồng đội nhanh chóng vượt qua trận đấu này để hướng tới màn so tài dự kiến khó khăn trước Indonesia ở vòng sau.

Chanathip không thể ghi bàn trước Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

Anh nói: "Trận tới chúng tôi sẽ làm khách trên sân Indonesia. Chắc chắn đây cũng sẽ là trận đấu khó khăn. Chúng tôi hoàn toàn lạ lẫm với điều kiện sân bãi ở đó, nhưng cả đội sẽ cố hết sức để có 3 điểm đầu tiên".

Trước trận, Chanathip Songkrasin thể hiện sự tự tin khi được hỏi về kết quả trận đấu. Cầu thủ đang chơi tại J.League cho rằng anh và các đồng đội sẽ giành trọn 3 điểm trước Việt Nam.

"Trận đấu luôn có người thắng, kẻ thua. Mỗi lần thua trận, chúng tôi đều lấy đó là động lực. Chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Việt Nam. Điểm mạnh của Việt Nam là lối chơi tập thể, khao khát đánh bại Thái Lan", Bangkok Post trích dẫn chia sẻ của Chanathip.

HLV Nishino lao vào sân vì Chanathip bị Bùi Tiến Dũng phạm lỗi

Chiến lược gia người Nhật Bản không thể kiềm chế và lao vào sân sau tình huống tranh chấp của Bùi Tiến Dũng với ngôi sao Chanathip Songkrasin.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok