Thể thao

Chấn thương, 2 sao trẻ U20 Việt Nam không thể hội quân cùng đội tuyển quốc gia

Chấn thương nặng trong trận đấu với FLC Thanh Hóa tại Cup Quốc gia 2017 đã khiến tiền đạo Hà Đức Chinh của SHB Đà Nẵng không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam trong ngày hôm nay (5.6) tại TPHCM.

Tiền đạo Đức Chinh đã có pha va chạm với cầu thủ FLC Thanh Hóa trong thắng lợi của SHB Đà Nẵng trước đối thủ tại Cúp quốc gia hôm 3.6.Theo chẩn đoán của bác sỹ, Chinh gãy xương sườn số 9 và phải mất khoảng 2 tháng để điều trị

Chấn thương này sẽ khiến Chinh lỡ cơ hội lên tuyển Việt Nam lần đầu. Nhiều khả năng, tiền đạo này cũng có thể vắng mặt ở SEA Games 2017 cũng như lỡ cơ hội cùng U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2018.

Một ngôi sao khác của U20 Việt Nam là Hồ Tấn Tài cũng đáng tiếc phải nói lời chia tay ĐTQG đợt tập trung này vì lí do chấn thương. Ảnh: Duy Anh

Một học trò cưng khác của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng lỡ hẹn với lần tập trung ĐTQG lần này là Hồ Tấn Tài. Trung vệ người Bình Định bị chấn thương cơ đùi nên không thể vào TPHCM tập trung cùng các đồng đội. Được biết chấn thương này xảy ra với Tấn Tài trong thời gian anh đang thi đấu tại U20 World Cup 2017 ở Hàn Quốc. Đây được xem là sự vắng mặt đáng tiếc của Tấn Tài vì đây là lần đầu tiên, trung vệ đang chơi ở hạng Nhì này được vinh dự triệu tập lên ĐTQG.
Như vậy, trong số 7 cái tên U20 Việt Nam được HLV Hữu Thắng trao cơ hội thì Đức Chinh và Tấn Tài không thể tập trung được vì chấn thương.

Tác giả: Đình Thảo

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok