Pháp luật

Cha về quê, con bị cô và dượng đánh đập tàn bạo

Cha về quê nên gửi con lại cho cô và dượng giữ hộ. Thế nhưng, cả cô và dượng liên tục đánh đập cháu gái gây thương tích đầy mình.

Sáng ngày 17/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cho biết vừa tiến hành tạm giữ hình sự 2 đối tượng, gồm Đoàn Thị Biểu (SN 1989, quê An Giang) và Trần Văn Đông (SN 1992, quê Sóc Trăng, là chồng của Biểu) để điều tra, xác minh làm rõ hành vi bạo hành trẻ em xảy ra tại phường Tân Hiệp.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, qua tiếp nhận thông tin của người dân về việc phát hiện đối tượng bạo hành trẻ em xảy trên địa bàn, Công an thị xã Tân Uyên khẩn trương vào cuộc.

Qua điều tra, công an xác định nạn nhận trong vụ bạo hành là Đ.T.T.V. (sinh năm 2015, quê An Giang). Trước đó, bé V. được cha gửi cho cô ruột là Biểu cùng Đông chăm sóc để về quê có việc.

Cháu bé bị đánh thương tích đầy mình

Trong thời gian gần đây, Biểu và Đông đã nhiều lần dùng tay và roi đánh đập cháu gái gây thương tích đầy mình. Làm việc với công an, hai đối tượng khai việc đánh cháu gái là do cháu thường xuyên tự ý bỏ ra ngoài vui chơi với bạn.

Cũng theo lời khai của đối tượng, vụ bạo hành xảy ra và bị phát hiện gần nhất vào ngày 15/7.

Tác giả: Hương Chi

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok