Trong nước

Cha túm tóc, con gái rạch nát mặt tình địch của chồng

Người cha túm tóc tình địch của con gái để đứa con dùng dao lam rạch nhiều nhát vào mặt mặt chị Thùy, gây thương tích nghiêm trọng.

Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an TX Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ một vụ đánh ghen kinh hoàng, khiến một người phụ nữ bị rạch nát mặt phải nhập viện cấp cứu.


Nơi xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng

Thông tin ban đầu, vợ chồng của Nguyễn Hồng Tiểu My (SN 1986, ngụ ấp Thạnh Đông, xã Hỏa Lựu, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) và Lê Anh Truyển (SN 1986, ngụ cùng địa chỉ) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân là do chị My nghi ngờ chồng mình “dan díu” với Hồ Thị Bích Thùy (SN 1989, ngụ phường 7, thành phố Vị Thanh).

Mới đây, My gặp chị Thùy tại một quán hủ tiếu trên đường Phan Văn Năm (khu vực khóm 1, phường Cái Vồn, TX.Bình Minh) nên lao vào đánh tới tấp. Đặc biệt, lúc này ông Nguyễn Văn Tiếp - cha ruột của My cũng có mặt tại hiện trường vụ đánh ghen. Người đàn ông này đã không can ngăn mà còn dùng tay túm tóc chị Thùy để cho con gái dùng dao lam rạch nhiều nhát vào mặt tình địch của chồng, gây thương tích nghiêm trọng.

Những người xung quanh đến can ngăn và đưa chị Thùy vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Công an TX Bình Minh đến lấy lời khai nhân chứng để điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc.

Tác giả bài viết: Hoài Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok