Pháp luật

Cha dượng nhiều lần hiếp dâm con gái riêng của vợ

HĐXX tuyên phạt 20 năm tù đối với cha dượng nhiều lần hiếp dâm con gái riêng của vợ.

Bị cáo Y Phon Niê tại phiên tòa.

Ngày 23/3, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt 20 năm tù giam đối với bị cáo Y Phon Niê (37 tuổi, trú tại xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, tháng 5/2016, Y Phon kết hôn với chị H’Tin Mlô (34 tuổi, trú cùng xã). Lúc này, chị H’Tin có 2 người con riêng năm 2011 (sinh đôi). Trong thời gian chung sống, từ năm 2017 đến tháng 8/2019, lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Y Phon đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm con riêng của vợ, mỗi lần hiếp dâm Y Phon đều dụ dỗ và cho bé gái này từ 3.000 đến 5.000 đồng. Đồng thời, đối tượng đe dọa bé gái không được nói cho người khác biết.

Đến chiều ngày 5/8/2019, lợi dụng lúc người vợ đi đám cưới, Y Phon tiếp tục dở trò đồi bại bé gái. Sau khi vừa thực hiện xong, Y Phon phát hiện chị H’Tin đi đám cưới về nên bỏ chạy. Lúc này, chị H’Tin thấy Y Phon chạy từ trên giường xuống không mặc áo, đồng thời nhìn thầy con gái đang nằm trên giường trong tình trạng không mặc quần.

Thấy vậy, chị H’Tin biết Y Phon đã quan hệ tình dục với con riêng của mình. Bực tức, chị H’Tin tìm Y Phon chửi mắng, sau đó Y Phon đã vào nhà và thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Năm ngày sau, chị H’Tin đến Công an huyện Krông Búk tố cáo hành vi của Y Phon.

Tác giả: N.Nhung

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok