Pháp luật

Cha dượng đầu độc con riêng bằng thuốc diệt cỏ

Do mâu thuẫn, xích mích với vợ, người chồng ở xã Hơ Moong, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum đã trộn thuốc diệt cỏ vào thuốc bổ phế cho con riêng của vợ uống.

Ngày 19/9, tin từ Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị đã tạm giữ A Sap (SN 1993, trú tại thôn Kơ Tu, xã Hơ Moong, huyện Sa Thầy) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Tại cơ quan Công an, A Sap đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.Theo đó, A Sap kết hôn với chị Y Tuen (SN 1992, cùng trú tại thôn Kơ Tu, xã Hơ Moong), chị Y Tuen có một người con riêng là cháu A T. hiện đang sống cùng với chị và A Sap.

Do mâu thuẫn, xích mích vợ chồng, chị Y Tuen bỏ ra TP.Hồ Chí Minh làm việc. Vì giận vợ nên A Sap nảy sinh ý định cho A T. uống thuốc diệt cỏ với mục đích để T. bị ngộ độc khiến chị Y Tuen trở về nhà.

A Sáp tại cơ quan Công an

Tại cơ quan điều tra, A Sap khai đã trộn thuốc diệt cỏ vào thuốc bổ phế và cho cháu A T. uống, sau đó A Sap chở con qua nhà mẹ vợ còn mình thì đi làm việc.

Tại nhà bà ngoại, cháu A T. có dấu hiệu nôn ói, giãy giụa, nên đã được hàng xóm đưa đến Trạm y tế xã Hơ Moong cấp cứu nhưng cháu A T. đã tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Sa Thầy đã tiến hành bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với A Sap và hoàn thiện hồ sơ bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kon Tum tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Ngọc Trinh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok